KHÁM PHÁ

Chúc mừng 4 con giáp 'vàng ', cầu gì được nấy trong năm 2019

22/04/2019 - 08:00

Sự may mắn, sung sướng và thành công của 4 con giáp dưới đây khiến ai cũng ganh tỵ. Không chỉ tiền bạc mà ngay cả công danh, gia đạo của những bản mệnh này cũng đều tốt đẹp trong năm 2019.

Theo các chuyên gia tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 là thời điểm phát tài phát lộc của 4 con giáp sau đây. Hơn thế nữa, đây còn là những bản mệnh "vàng", giàu sang không ai sánh bằng trong năm nay.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người cần mẫn, siêng năng trong công việc và có trách nhiệm với cuộc sống. Không như những con giáp khác, cuộc sống của người cầm tinh con mèo khá gian truân. Thế nhưng, bản mệnh luôn điềm tĩnh và có niềm tin vào tương lai nên đã từng ngày vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng.

Thời gian vừa qua, con giáp này đã phải trải qua nhiều khó khăn. Thế nhưng, người tuổi Mão chưa bao giờ nản lòng. Bởi bản mệnh luôn tâm niệm, phải có áp lực, thử thách thì mới có thể chiến thắng được bản thân mình, mới có đủ bản lĩnh vượt qua mọi thứ.

Tử vi học có nói, dù thời gian qua con giáp này đã không gặp được nhiều may mắn. Thế nhưng vào năm 2019, người tuổi Mão sẽ lấy lại được những gì đã mất. Cụ thể, khi bước sang tháng 5, vận may của bản mệnh sẽ thay đổi bất ngờ, những điều mong ước bấy lâu nay bỗng chốc trở thành hiện thực.

Không những bản mệnh có cơ hội gặp được quý nhân mà còn tìm được cơ hội làm giàu, cuộc sống như bước sang trang mới với tiền tình đầy đủ, sung túc.

 

 

Trong năm 2019, vận may của người tuổi Mão sẽ thay đổi bất ngờ, những điều mong ước bấy lâu nay bỗng chốc trở thành hiện thực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thời gian tới đây, người cầm tinh con rắn đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Bước sang tháng 5, con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Đôi khi, bản mệnh còn không cần phải quá tính toán quá nhiều mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy. Cộng thêm vào đó, nhờ sự giúp đỡ của nhiều quý nhân, mọi việc khó khăn trong năm nay đến với người tuổi Tỵ đều sẽ rất nhẹ nhàng và nhanh chóng tìm ra được cách giải quyết.

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, bản mệnh sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. 

 

 

Nhờ sự giúp đỡ của nhiều quý nhân, mọi việc khó khăn trong năm nay đến với người tuổi Tỵ đều sẽ rất nhẹ nhàng và nhanh chóng tìm ra được cách giải quyết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh người cầm tinh con khỉ vốn rất ngay thẳng, trung thực và luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Hơn thế nữa, con giáp này còn sống vô cùng lý trí và sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách để xây dựng cuộc sống viên mãn, sung túc.

Trong thời gian qua, bản mệnh đã gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí có sự mất mát và hy sinh. Thế nhưng với bản lĩnh vốn có, người tuổi Thân đã từng bước vượt qua một cách ngoạn mục.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi này, người cầm tinh con khỉ sẽ lấy lại được những gì đã mất. Những dự định, kế hoạch còn dang dở trong năm trước thì năm nay sẽ được vận hành trơn tru.

Đây sẽ là một năm đầy may mắn với con giáp này khi họ được quý nhân bên cạnh phù trợ, mọi khó khăn đều nhanh chóng vượt qua. Từ giữa năm trở đi, công việc làm ăn suôn sẻ thuận lời, càng đầu tư càng sinh lời, nếu bản mệnh may mắn cuối năm còn có thể cá kiếm được nguồn thu lớn, đủ để sống một cuộc sống sung túc, đủ đầy về sau.

 

 

 Những dự định, kế hoạch còn dang dở của người tuổi Thân trong năm trước, năm nay sẽ được vận hành trơn tru, thành công hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận thế của người tuổi Tuất trong năm 2018 không được thuận lợi bởi đó là năm tuổi của con giáp này. Bước sang năm 2019, mọi việc đã có sự đảo chiều, có thể gọi đây là thời gian “hửng nắng sau mưa” của người tuổi Tuất.

 

 

 Bước sang năm 2019, mọi việc đã có sự đảo chiều, có thể gọi đây là thời gian “hửng nắng sau mưa” của người tuổi Tuất - Ảnh minh họa: Internet

Vận thế của bản mệnh trong thời gian tới sẽ bùng phát ngày càng mạnh mẽ. Sự nghiệp và tài vận đều hanh thông hơn người. Con giáp này làm đâu thắng đó, làm gì cũng ra tiền và thu về rất nhiều lợi nhuận. Đặc biệt trong năm 2019, người tuổi Tuất còn được lộc quý nhân nên cho dù có gặp trở ngại hay khó khăn gì cũng đều dễ dàng vượt qua.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/chuc-mung-4-con-giap-vang-cau-gi-duoc-nay-trong-nam-2019-c37a315274.html
...