KHÁM PHÁ

Chúc mừng 3 con giáp được tăng lương, tăng thưởng sau ngày 8/3

06/03/2019 - 06:52

Sau ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ là thời điểm đại thắng đại lộc của 3 con giáp sau đây. Thu nhập tăng, thưởng cũng nhiều nên những bản mệnh này cứ thong thả sống trong sang giàu, đủ đầy.

Theo sách tử vi, đây là 3 con giáp có vận trình tài lộc tốt nhất sau ngày 8/3. Không chỉ thăng chức tăng lương ầm ầm mà những bản mệnh này còn khiến người người ngưỡng mộ bởi cuộc sống quá dư dả, may mắn.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con mèo thường sống rất thực tế và có chí tiến thủ cao. Con giáp này luôn tìm cách để bản thân tiến bộ mỗi ngày, ngay cả khi sự thay đổi đó chẳng hề đáng kể trong mắt người khác. Nửa đầu năm 2019, bản mệnh luôn tập trung vào kế hoạch của mình và nhờ gặp may mắn nên sau ngày 8/3 họ sẽ đạt được những kết quả tích cực.

Không chỉ vậy, người tuổi Mão còn mang tính cách mạnh mẽ, độc lập. Cho dù, con giáp này có sống trong môi trường nào, đối mặt với thách thức ra sao thì họ vẫn sẽ kiên trì, chăm chỉ làm việc. 

Tài vận của người tuổi Mão trong thời gian tới rất đáng để mong chờ. Bản mệnh sẽ “thu hoạch” được doanh thu và lợi nhuận đáng kể từ công việc của mình. Với sự chăm chỉ và tinh thần cầu tiến đó, chắc chắn người cầm tinh con mèo sẽ có nhiều cơ hội để tài lộc của mình tăng lên đáng kể.

 

 

Nửa đầu năm 2019, người tuổi Mão luôn tập trung vào kế hoạch của mình và nhờ gặp may mắn nên sau ngày 8/3 họ đã đạt được những kết quả tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

2018 là năm mà người cầm tinh con rắn gặp họa Thái Tuế. Tuy nhiên, sang đến năm 2019, vận trình tài lộc của bản mệnh sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Nếu như thời gian trước đây, con giáp này dù cố gắng tới bao nhiêu cũng không đạt kết quả như mong đợi thì sau ngày 8/3, mọi sự sẽ thay đổi theo một hướng bất ngờ.

Những cố gắng và nỗ lực hết mình của bản mệnh sẽ được đền đáp vào thời gian tới. Sau những sóng gió chật vật, thậm chí có lúc tưởng chừng gục ngã thì tới đây, người tuổi Tỵ sẽ được trời ban cho những cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Chính sự cần cù chịu khó, nhẫn nại của con giáp này đã giúp họ có sự tăng lên về tiền bạc. Thời cơ chuyển mình đã đến, người tuổi Tỵ hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội. Bởi một khi vận may đã đến thì xem chừng bản mệnh muốn không phát tài cũng khó.

 

 

Sau những sóng gió chật vật thì tới đây, người tuổi Tỵ sẽ được trời ban cho những cơ hội để phát triển, thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tháng 3 là tháng “đổi vận” đối với người tuổi Tuất. Có thể thời gian trước đây, vận thế đi xuống nên cuộc sống hay sự nghiệp của con giáp này đều không được thuận lợi.

Điều này đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến thu nhập của người tuổi Tuất. Nhưng đến sau ngày 8/3, do có cát tinh Nguyệt Đức và Tụ Đường phù hộ nên bản mệnh sẽ đón nhận vô số những cơ hội thay đổi mới.

 

 

Sau ngày 8/3, do có cát tinh Nguyệt Đức và Tụ Đường phù hộ nên bản mệnh sẽ đón nhận vô số những cơ hội thay đổi mới - Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp thăng tiến, quan vận hanh thông. Do được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao nên người tuổi Tuất đảm bảo sẽ được điều chuyển vị trí công việc cao hơn với mức thu nhập không nhỏ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn:
...