KHÁM PHÁ

Chúc mừng 3 con giáp chuyển mình đổi vận, phú quý đủ đường trong ngày 20/2

20/02/2024 - 07:30

Theo tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 20/2 dự đoán, 3 tuổi sau may mắn trăm bề, có quý nhân nâng đỡ, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu 

Hãy giữ thái độ khiêm tốn và cẩn trọng trong công việc. Tránh quá mải mê với mục tiêu cá nhân và sự tự cao tự đại, điều này có thể dẫn đến xung đột và thị phi không cần thiết. Thay vào đó, tập trung vào công việc, làm việc chăm chỉ và hiệu quả để đạt được thành công mà không cần phải làm phiền người khác.

Đề cao sự tôn trọng và quan tâm đến cảm nhận của người khác trong mối quan hệ. Tránh việc tỏ ra quá đòi hỏi và chiều chuộng bản thân, cũng như không làm tổn thương những người thân yêu bằng những yêu cầu vô lý. Duy trì một tinh thần hòa thuận và đồng cảm để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhạy, dũng cảm. Con giáp này chỉ cần không ngừng nỗ lực là có thể nắm chắc thành công trong lòng bàn tay. Tuổi Tỵ kiên định khi đối diện với khó khăn. Bản mệnh luôn cố gắng khắc phục tình huống bằng nhiều giải pháp khác nhau, không bao giờ bỏ cuộc.

Theo tử vi, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, có thêm nhiều động lực để hiện thực hóa các mục tiêu mình đã đề ra trước đó. Người tuổi Tỵ khi đối diện với khó khăn cũng không nản lòng. Bản mệnh chấp nhận thử thách, không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài công việc thuận lợi, đường tình duyên của người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều may mắn. Người độc thân sẽ nhận được tin vui về tình cảm. Người đã lập gia đình càng thêm gắn bó, thân thiết.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-00h00-ngay-20-2-2024-chuc-mung-3-con-giap-chuyen-minh-doi-van-phu-quy-du-duong-len-huong-doi-doi-650984.html
...