KHÁM PHÁ

Chia buồn với 3 con giáp sẽ mất sạch tiền của, tài lộc tiêu tán trong tháng 12/2018

17/11/2018 - 08:57

Vào tháng 12/2018, 3 con giáp dưới đây nếu không cẩn thận sẽ gặp rất nhiều xui xẻo, tiền của "không cánh mà bay".

Theo sách tử vi, dưới đây là 3 con giáp cần phải cẩn trọng về vấn đề tài chính trong tháng 12/2018. Nếu không bạn sẽ bị tiểu nhân hãm hại, mất sạch tiền bạc, gia sản tiêu tan.

Tuổi Dần

Theo lịch vạn niên, vào tháng 12/2018, do chịu ảnh hưởng của hung tinh Mạch Việt nên người cầm tinh con hổ có thể phải đối mặt với không ít khó khăn. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh từ các mối quan hệ trong cuộc sống khiến bản mệnh dễ bị kẻ xấu hãm hại, tiền tài hao hụt.

Vì vậy, từ giờ đến cuối năm 2018, con giáp này cần chuẩn bị kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mình. Bên cạnh đó, nếu là làm ăn kinh doanh hay đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào thì tuổi Dần cũng phải luôn cân nhắc kĩ càng, tham khảo ý kiến của người có chuyên môn; chớ nên bốc đồng xốc nổi mà đánh mất tài lộc ít ỏi của mình. 

Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi Dần cũng không được như ý. Với người còn độc thân thì vẫn mãi chưa tìm được ý trung nhân. Còn người đã có gia đình thì cuộc sống lận đận, mệt mỏi  và không hạnh phúc. Do đó, người cầm tinh con hổ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn dung hòa mối quan hệ này; bạn đừng nên bảo thủ, trì trệ và ích kỉ trong hôn nhân.

Vào tháng 12 năm 2018, người tuổi Dần có thể phải đối mặt với không ít khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 12 năm 2018, người tuổi Dần có thể phải đối mặt với không ít khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Chuyện tiền bạc không may mắn là lời cảnh báo cho người tuổi Mùi trong tháng 12/2018. Bởi vì, không hiểu vì lý do gì mà con giáp này liên tục bị "hao tiền tốn của" vào những chuyện không đâu. Do đó, bạn chẳng thể nào kiểm soát được túi tiền của mình.

Đây cũng chính là nhược điểm khiến người bạn đời không bao giờ tin tưởng và giao quyền quản lý tài chính cho tuổi Mùi. Ngoài ra, sức khỏe không như ý, bệnh cũ tái phát nên càng làm cho kinh tế của con giáp này bị kiệt quệ.

Bên cạnh đó, vì bị tiểu nhân quấy phá, có nhiều người gièm pha, nói xấu sau lưng nên khiến cho bản mệnh vô cùng mệt mỏi.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng bận tâm tới họ quá nhiều; bởi nếu để trong lòng thì bạn chỉ càng tăng thêm áp lực tinh thần cho mình mà thôi.

Không hiểu vì lý do gì mà tuổi Mùi liên tục bị

Không hiểu vì lý do gì mà tuổi Mùi liên tục bị "hao tiền tốn của" vào những chuyện không đâu trong tháng 12/2018 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là một trong 3 con giáp có nguy cơ mất sạch tiền bạc và gặp nhiều vận xui nhất trong tháng 12 năm 2018. Bởi vỉ, trong thời gian này người tuổi Hợi thường không may mắn trong chuyện công việc và thường xuyên gặp những vấn đề về sai sót con số.

Cho nên, nếu bản mệnh làm những công việc kế toán liên quan đến con số thì phải hết sức cẩn trọng kẻo lại bị đền bù, thất thoát.

Còn với các dự án dở dang, con giáp này cần cân nhắc kĩ lưỡng. Nếu chưa thể làm tốt thì tuổi Hợi nên tham khảo thêm ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp, đừng ngại mở lời.

Trong thời gian tới, chuyện tình duyên của con giáp này cũng gặp khá nhiều xui xẻo. Bởi vì, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau, chuyện chăn gối không còn hòa hợp. Điều đó khiến tuổi Hợi cảm thấy cuộc hôn nhân hiện tại vô cùng ngột ngạt, chán chường.

Giải pháp cho bạn là nên đi du lịch vài ngày để lấy lại tinh thần tốt hơn.

Hợi là một trong 3 con giáp có nguy cơ mất sạch tiền bạc và gặp nhiều vận xui nhất trong tháng 12 năm 2018 - Ảnh minh họa: Internet

Hợi là một trong 3 con giáp có nguy cơ mất sạch tiền bạc và gặp nhiều vận xui nhất trong tháng 12 năm 2018 - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm*

Theo Thùy Duyên/phunusuckhoe.vn
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/chia-buon-voi-3-con-giap-se-mat-sach-tien-cua-tai-loc-tieu-tan-trong-thang-12-2018-c37a302782.html?fbclid=IwAR3fe1IT-n6FuBlHcxfloOVlcAxuWp2lC6QnMSDRXuj2RkRnHMT4l0-8jOY
...