KHÁM PHÁ

Chia buồn với 3 con giáp đen đủ đường, dễ nhẵn túi từ 24-30/6

24/06/2024 - 08:20

Xin chia buồn với 3 con giáp vận đen đeo bám, công danh tuột dốc không phanh, tiền tài dễ mất hết từ 24 -30/6

 

 

Con giáp tuổi Thìn: Tử vi tuần mới (24 đến 30/6), người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Con giáp này chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp với người khác, cứ tự tách mình ra khỏi đám đông.

 

 

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù con giáp này có đạt được thành tích cao, người khác cũng không thấy muốn chủ động tiếp xúc. Đừng vô tình khiến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.

 

 

Con giáp tuổi Dần: Tử vi tuần mới (24 đến 30/6), cục diện Tương Xung, người tuổi Dần bắt tay vào công việc một cách khó khăn. Những lời bàn ra tán vào của mọi người khiến bạn luôn băn khoăn, do dự, thậm chí đánh mất lập trường ban đầu của mình.

 

 

Kim khắc Mộc, tiếc rằng quan hệ tình cảm cũng không đem lại cho bản mệnh sự an ủi. Dường như người ấy quá dửng dưng trong mối quan hệ này và điều đó khiến bạn tổn thương. Bạn lo ngại hai người đang đi dần tới bờ vực của sự đổ vỡ

 

 

Để có thể gặt hái thành công trong tương lai, bạn cần tin tưởng hơn vào chính bản thân mình và học cách bỏ ngoài tai những lời vô căn cứ.

 

 

Con giáp tuổi Ngọ: Tử vi tuần mới (24 đến 30/6), người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện xui xẻo vì có người cố tình hãm hại, gây trở ngại trong công việc của bản mệnh.

 

 

Do đó con giáp này làm gì cũng cần hết sức đề phòng, cẩn thận có người ném đá giấu tay, cố tình vu oan cho bạn khiến cấp trên hiểu lầm. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là làm việc thận trọng, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp bản mệnh tránh được nhiều điều không mong đợi xảy ra.

 

 

Bạn càng chủ quan hay hời hợt thì càng dễ tạo cơ hội cho tiểu nhân hoành hành. Có thể nó sẽ khiến bạn tốn thêm thời gian nhưng đó là điều cần thiết ở thời điểm này.

(*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!).

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/chia-buon-voi-3-con-giap-den-du-duong-de-nhan-tui-tu-24-306-2004023.html
...