KHÁM PHÁ

Cát Tinh báo mộng, 3 con giáp bất ngờ trúng số độc đắc vào ngày đầu tháng 8 dương lịch

31/07/2020 - 12:00

Bao nhiêu khó khăn của những con giáp này sẽ được giải quyết khi bước vào tháng 8 vì được Thần May mắn hộ mệnh.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tuổi Tỵ chính là một trong số những con giáp may mắn bậc nhất trong tháng 8. Có thể nói đây là khoảng thời gian con giáp này gặt hái những quả ngọt xứng đáng với công sức bấy lâu nay của mình. Bản mệnh trước đây càng cố gắng bao nhiêu, giờ sẽ được đền đáp bấy nhiêu.

Cụ thể, vận trình tài lộc và tình cảm của người tuổi Tỵ đều có nhiều điểm sáng. Theo tử vi, bản mệnh có thể gặp được quý nhân mang tới những cơ hội mới. Cũng nhờ được quý nhân dẫn lối chỉ đường, những chú Rắn còn có cơ hội tăng thêm thu nhập cho bản thân mình. Người làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều hứa hẹn tiền bạc rủng rỉnh.

Về tình cảm, bản mệnh sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt trong vận trình của mình. Người độc thân mở ra được nhiều mối quan hệ mới với người khác giới. Hãy mở lòng mình hơn và cho người khác một cơ hội. Người đã lập gia đình tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, hiểu nhau hơn sau chút sóng gió.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Năm 2020 nhìn chung là một năm khá may mắn với người tuổi Thân, đặc biệt là khoảng thời gian đầu tháng 8. Một trong những yếu tố giúp con giáp này đạt được thành công chính là sự giúp sức của quý nhân.

Trong công việc, những chú Khỉ dễ được cấp trên hoặc đồng nghiệp đưa tay giúp đỡ. Có được lợi thế này, tuổi Thân đã phát huy rất tốt và đạt được những bước biến nhất định.

Sự giúp sức của quý nhân khiến tuổi Thân thêm tự tin vào chính mình. Họ vốn là những người rất nhanh nhạy, nay lại vượng vận quý nhân nên vận trình thêm nhiều phần thuận lợi.

Tiền bạc của con giáp này cũng rủng rỉnh hơn nhiều. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, tuổi Thân cũng sẽ giàu lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên lời khuyên là tuổi Thân chớ thấy vậy mà tiêu xài hoang phí.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế. Tuy nhiên khoảng thời gian trước con giáp này gặp khá nhiều chuyện không được như ý, bất đồng quan điểm với cấp trên, sức khoẻ và tiền bạc giảm sút...

Song những chú Mèo chớ vội lo vì theo tử vi, tháng 8 đến sẽ là lúc vận trình của người tuổi Mão có nhiều biến chuyển tích cực, đặc biệt có thể trúng số độc đắc. Bản mệnh được Tam Hợp quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi thêm nhiều phần. Người làm kinh doanh đặc biệt gặp nhiều suôn sẻ hơn khi buôn bán hồng phát, có hoạnh tài bất ngờ.

Vận khí cát lành, tháng 8 được dự báo là lúc tuổi Mão bù được hết những ngày khó khăn mà mình đã phải trải qua trước đó. Nhân lúc vượng cát khí, con giáp này nên triển khai kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu, có thể là mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bước sang một lĩnh vực mới. Đây sẽ là lúc tuổi Mão có thể giàu lên một cách nhanh chóng.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cat-tinh-bao-mong-3-con-giap-bat-ngo-trung-so-doc-dac-vao-ngay-dau-thang-8-duong-lich-c37a353544.html
...