KHÁM PHÁ

Ba con giáp càng được chồng chiều lại càng giàu có

11/01/2019 - 08:44

Những con giáp này có số vượng phu, càng được yêu chiều, nâng niu lại càng tỏa sáng.

 Tuổi Hợi

Empty

Những phụ nữ tuổi Hợi có đặc điểm là rất hào phóng, rộng rãi. Hơn nữa, họ cũng là người lạc quan, yêu đời, có lòng bao dung rất lớn. Hiếm việc, hiếm chuyện có thể khiến họ phiền não. Cũng nhờ vậy, phụ nữ tuổi Hợi so với người khác sống có phần thư thái, quan hệ giao tiếp cũng rất rộng.

Người như vậy cả đời có phúc khí, duyên số tốt gặp được người đàn ông chiều chuộng, yêu thương, trở thành bảo bối của chồng. Không những thế, họ có có số vượng phu, khiến sự nghiệp, công danh của chồng càng ngày càng tốt, thăng tiến không ngừng, tài vận mở rộng, cuộc sống cũng ngày một thoải mái, sung túc.

Tuổi Dần

Empty

Người ta thường nói phụ nữ tuổi Dần trời sinh đã có khí phách, làm người chính trực, xử lý mọi việc đều rất ổn thỏa, cẩn trọng. Họ là những người làm việc gì sẽ không hoang mang, có thể đem công việc được giao hoàn thành một cách xuất sắc, hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Dần cũng được coi là có mệnh vượng phu. Khí phách uy nghiêm, chính trực của họ có thể giúp chồng đối phó với tiểu nhân, gặp gỡ, đưa tới quý nhân. Chỉ cần gặp được quý nhân, mọi người đều có cơ may đổi vận, trở nên sung sướng, giàu có.

Những người đàn ông lấy được phụ nữ tuổi Dần làm vợ đều có thể nhanh chóng làm giàu. Nếu biết trân trọng, nâng niu vợ, hai vợ chồng có thể đánh đâu thắng đó, làm việc gì cũng thành, cùng nhau hưởng phúc, tiến nhập hàng ngũ những người giàu có, thành đạt.

Tuổi Tỵ

Empty

Phụ nữ tuổi Tỵ trời sinh có phong phạm cao quý, tướng mạo xinh đẹp, hành sự khéo léo. Cho dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, cũng có thể dựa vào bản lĩnh của mình để làm giàu.

Ngoài ra, phụ nữ tuổi Tỵ còn là những người giàu tình cảm, được nhiều người ưa thích. Mệnh của những phụ nữ tuổi Tỵ luôn tiềm ẩn số làm "phu nhân". Sau khi kết hôn, họ có thể khiến cho gia đình trở nên sung túc, sớm hay muộn cũng trở nên phú quý, giàu có.

Nếu được chồng yêu chiều, thương quý hết mực, phụ nữ tuổi Tỵ có thể quán xuyến mọi việc, cả đời tiền tài đều không phải lo.

Theo danviet.vn
Nguồn: http://danviet.vn/song-tre/ba-con-giap-cang-duoc-chong-chieu-lai-cang-giau-co-945145.html
...