KHÁM PHÁ

9 ngày liên tiếp (6/4-15/4), 3 con giáp vận đỏ hơn son, ngày càng giàu có, đắc tài đắc lộc, cuộc sống dư dả

06/04/2024 - 15:30

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lên hương giàu sang phú quý, tiền của đổ về ào ào.

Tuổi Ngọ 

9 ngày liên tiếp (6/4-15/4), tuổi Ngọ nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Con giáp lương thiện này dễ bị lừa tiền vì chính lòng tốt của mình. Một số người còn bị mắc bẫy những chiêu trò lừa đảo trên mạng gần đây vì thiếu hiểu biết và ngờ nghệch.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng đi xuống. Có những ngày tồi tệ đến mức bản mệnh tự trách mình thật nhiều dù bản mệnh chẳng có lỗi, chỉ là do bản mệnh quá tốt tính. Con giáp này thà mỉm cười và nói rằng mọi thứ vẫn ổn còn dễ dàng hơn là giải thích cho ai đó chuyện gì đã xảy ra với mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi dự báo rằng trong 9 ngày liên tiếp (6/4-15/4), người tuổi Sửu đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới, vận trình khởi sắc, làm đâu thắng đó. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh bắt tay vào những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Trong các vấn đề cần sự cạnh tranh, tuổi Sửu luôn chiếm được lợi thể. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, công việc ngày một phát triển, tiền của nhờ đó cũng tăng theo. Thời gian này, tuổi Sửu chỉ cần chăm chỉ làm ăn, tập trung vào chuyện buôn bán thì cuộc sống sẽ sung túc, đủ đầy.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp, tuổi Sửu còn có đường tình duyên thuận lợi. Người độc thân có nhiều bạn bè mới, có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm được một nửa ưng ý. Người có cặp có đôi sắp sửa đón hỷ tín.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/9-ngay-lien-tiep-6-4-15-4-3-con-giap-van-do-hon-son-ngay-cang-giau-co-dac-tai-dac-loc-cuoc-song-du-da-663982.html
...