KHÁM PHÁ

9 ngày liên tiếp (3/3-12/3), 3 con giáp được Thần Tài nâng đỡ, làm gì cũng giàu, tiền phủ phê

03/03/2024 - 12:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc chật két, giàu lên trông thấy trong ngày mới.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 9 ngày liên tiếp (3/3-12/3), tuổi Mão may mắn khi xung quanh có những mối quan hệ rất tích cực. Vì thế, nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trọng đại, đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những ai mà bản mệnh yêu quý và tin tưởng.

Sức khỏe đã cải thiện hơn trước rất nhiều khi bản mệnh làm theo những lời khuyên đúng đắn. Điều quan trọng là bản mệnh đủ kiên nhẫn để vừa học hỏi vừa điều chỉnh cho phù hợp với thể trạng của mình.

Hôm nay sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, khiến mọi nhu cầu của con giáp tuổi Mão đều được đáp ứng. Con giáp này có cơ hội tỏa sáng theo cách riêng mà không cần phải có những lời chúc tụng của quá nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu duyên dáng, khéo léo, nhanh nhẹn. Bản mệnh có thể xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, đặc biệt là với đối tác làm ăn. Nhờ đó, con giáp này có thể nhận được sự trợ giúp lúc cần thiết, được quý nhân nâng đỡ hết mình. Tuổi Dậu cũng vô cùng chăm chỉ, siêng năng nên thành công nằm gọn trong lòng bàn tay.

Tử vi dự báo rằng 9 ngày liên tiếp (3/3-12/3), Tam Hợp cho thấy dù làm việc trong lĩnh vực gì đi nữa, hãy tập trung và nghiêm túc với nhiệm vụ, bạn ắt gặt hái được thành công và nhận được những khoản tiền thưởng nóng, lời lãi hậu hĩnh… Thời gian này, bản mệnh cũng đón nhận may mắn liên tiếp, có nhiều cơ hội phát triển, tài lộc vào nhà, tiền của ngày một dồi dào.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 9 ngày liên tiếp (3/3-12/3) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn luôn đặt bản thân vào vị trí người khác để suy nghĩ.  

Công việc: Người tuổi Thìn biết nhìn nhận, làm việc luôn đặt bản thân vào vị trí người để sử dụng. 

Tình cảm: Tình yêu là nơi để bạn trở về với tất bật công việc, mệt mỏi.  

Tài lộc: Có người đồng hành đầu tư, sinh lời có khả năng cao.    

Sức khoẻ: Thích cảm giác được thư thả sau giờ làm mệt mỏi. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/9-ngay-lien-tiep-3-3-12-3-3-con-giap-duoc-than-tai-nang-do-het-muc-lam-gi-cung-giau-tien-phu-kin-nha-653561.html
...