KHÁM PHÁ

7 nét tướng của người đàn ông hay ghen, cục tính đánh vợ suốt ngày

23/02/2021 - 18:15

Nếu bạn gặp một người đàn ông có nét tướng này cần phải tránh xa nếu không muốn suốt ngày bị anh ta hành hạ về thể xác và tinh thần.

Lông mày rậm và thô

Một người có tướng mặt như vậy là những người nóng tính, dễ giận và hấp tấp. Là người hay ghen, kiểm soát người yêu và dễ nổi cáu. Những người này tính tình nóng nảy cương trực nhưng lại dễ bị kích động không làm chủ được cảm xúc của mình. Khi tức giận họ thường có thói quen giải quyết bằng nắm đấm.

Đàn ông mũi khoằm

Trong nhân tướng học một người có tướng mũi khoằm là mũi có sống nhô cao, chóp mũi dài và nhọn, có xu hướng quặp xuống. Đàn ông mũi khoằm thường là người ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác, thêm vào tính hay ghen bóng ghen gió.

Tóc mọc xung quanh trán

Một người đàn ông nếu tóc mọc xung quanh trán nhiều biểu hiện của người hẹp hòi, cái tôi cá nhân cao, ích kỷ. Và là người đa tình, hay ghen khi vùng trán người này bị trũng ở giữa. Ngoài ra, trán sói hình móng ngựa là bần hèn.

 

 

 Đàn ông có môi trên dày, môi dưới mỏng

Trong nhân tướng học một người số có môi trên dày, môi dưới mỏng thường là kiểu người hay ghen, đa nghi, thậm chí còn rất độc đoán. Họ thường ghen tuông một cách vô cớ khiến đối phương khó chịu. Phần lớn tính cách của những người này là thích hôn nhân, họ sợ hôn nhân không bền vững. Thậm chí họ còn sợ khi về chung một nhà lại không tin tưởng nhau, nghi ngờ nhau và phản bội nhau.

Mắt không cân đối, lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Trong phong thủy người ta gọi đây là tướng mắt tam bạch là người không đáng tin, tráo trở. Mắt nhìn chớp lia lịa thì đó là những người thiếu thành thật, họ có thể nói khác mà đến lúc làm thì lại là khác. Mắt nhỏ ti hí tâm tánh không tốt.  Nếu bạn gặp người đàn ông này cả đời khó lòng sống yên ổn với anh ta, bởi đây là kiểu người gia trưởng hay ghen, độc đoán.

 

 

Mũi thấp và nhỏ lông mũi hếch

Người đàn ông có tướng mão này thường  có tính đa nghi, theo dõi giám sát vợ hay người yêu từng giây từng phút. Họ sẽ không bỏ qua bất cứ tiểu tiết nào để ghen tuông mù quáng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/7-net-tuong-cua-nguoi-dan-ong-hay-ghen-cuc-tinh-danh-vo-suot-ngay-d307548.html
...