KHÁM PHÁ

5 ngày liên tiếp tới (4 - 8/1), 3 con giáp đã giàu còn may, có số phát tài, đổi đời sang trang

04/01/2024 - 09:40

5 ngày liên tiếp tới (4, 5, 6, 7 và 8/1), 3 con giáp sau giàu sang phú quý, tiền vàng ngập két, kiểu gì cũng sắm được nhà lầu xe hơi.

Tuổi Mão 

Vận tài lộc may mắn nên ngày này Mão sẽ không gặp bế tắc trong chuyện tiền nong. Có thể con giáp này sẽ có thêm công việc tay trái.

Về tình cảm, tuổi Mão cứ yên tâm, cuộc đời luôn sòng phẳng, mình chân thành rồi mình sẽ hạnh phúc, người lọc lừa sẽ nhận hậu quả đắng cay. Nếu bản mệnh từng thất bại sẽ được trao rất nhiều cơ hội để được làm lại từ đầu, đừng u sầu nữa.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, sâu sắc. Con giáp này nói ít làm nhiều. Bản mệnh rất giỏi trong việc che giấu suy nghĩ của mình. Người khác sẽ chẳng bao giờ đoán được tuổi Mùi đang suy tính điều gì.

Tử vi dự báo rằng tuổi Mùi có thể đạt được nhiều thành tích đáng nể trong thời gian này. Công việc của bản mệnh diễn ra trơn tru, mọi việc hanh thông, không cần phải lo lắng nhiều.

Con giáp này có quý nhân phù trợ, các vấn đề đều được giải quyết. Bản mệnh được cấp trên yêu mến, trọng dụng nên giao thêm các nhiệm vụ quan trọng. Tuổi Mùi có cơ hội gia tăng thu nhập, con đường thăng quan tiến chức ngày một rộng mở.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-ngay-lien-tiep-toi-4-5-6-7-va-81-3-con-giap-a-giau-con-may-co-so-phat-tai-mot-buoc-len-may-oi-oi-sang-trang-641921.html
...