KHÁM PHÁ

5 ngày đầu tháng 4 dương lịch, 3 con giáp sa chân hố vàng, tiền tài cực thịnh, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng

23/03/2024 - 15:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời giàu sang sung túc, phú quý ngút ngàn, làm gì cũng đỏ.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 5 ngày đầu tháng 4 dương lịch, tuổi Mùi có tinh thần hăng hái, tích cực. Bản mệnh lập ra nhiều kế hoạch và muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.

Tuy nhiên, trước khi làm việc gì, con giáp này cần cân nhắc kỹ càng, đặc biệt là tính thực tế của các kế hoạch. Nếu bản mệnh chạy theo những điều viển vông thì chỉ khiến chính bản mệnh mệt mỏi và kết quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.

Nửa kia và bản mệnh có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Việc cần làm bây giờ là giải thích mọi vấn đề thật rõ ràng, chớ giận dỗi để mọi việc đến đâu thì đến, như vậy chỉ khiến quan hệ đôi bên thêm căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Không chỉ là người tốt bụng, thật thà, chân thành và điềm tĩnh, người tuổi Hợi còn khiến người xung quanh vui vẻ nhờ những câu chuyện hài hước của mình. Không những vậy, con giáp này còn là người lý trí và xử lý mọi chuyện cẩn thận, có tính toán kỹ lưỡng chứ không phải bộc phát. Có lẽ vì thế mà con giáp này đi đến đâu cũng được đánh giá cao, làm việc gì cũng thành công rực rỡ.

5 ngày đầu tháng 4 dương lịch, may mắn liên tiếp ập đến giúp người tuổi Hợi dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Họ gặp được người mới, nhận về cơ hội mới và tự tin tham gia các lĩnh vực mới. Đây là lúc tuổi Hợi nên tự tin và dũng cảm theo đuổi ước mơ để cuộc sống ngày càng thuận buồm xuôi gió.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 5 ngày đầu tháng 4 dương lịch của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thoải mái công việc, muốn xây dựng công việc thăng tiến. 

Tình yêu dù bạn đang cô đơn, nhưng đừng vội chọn đại một người không mang đến hạnh phúc vẹn tròn. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc chưa bao giờ bạn muốn từ bỏ, muốn học hỏi thêm. 

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất thích được trải nghiệm, nhưng đôi lúc buồn vì sự cô đơn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, hôm nay sự thoải mái của bạn trong chi tiêu cho thấy kinh tế đang dần lấy lại được. 

Sức khoẻ: Không còn quá nhiều áp lực, luôn mang lại sự hạnh phúc đến với mọi người. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-ngay-dau-thang-4-duong-lich-3-con-giap-sa-chan-ho-vang-tien-tai-cuc-thinh-vuong-gia-tot-cung-phat-len-khong-ngung-659642.html
...