KHÁM PHÁ

4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019, đen tận mạng không "ngóc nổi đầu"

14/10/2018 - 11:29

Người tuổi Hợi, tuổi Thân, tuổi Tỵ, tuổi Dần là bốn con giáp chịu nhiều ảnh hưởng của Thái Tuế nên gặp nhiều xui xẻo, rắc rối trông năm 2019.

Tuổi Hợi:

pham-thai-tue-2019-4-con-giap-den-tan-mang-khong-ngoc-noi-dau- tuoi-hoi

Năm 2019 là năm tuổi người tuổi Hợi nên con giáp phạm Thái Tuế nặng nhất trong số 12 con giáp. Vận thế trong năm 2019 của con giáp này xuống dốc không phanh. Không chỉ bị ảnh hưởng của Trực Thái Tuế mà còn bị áp chế bởi Hình Thái Tuế. Do “Hợi Hợi tự hình” nên năm 2019, con giáp này gặp phải không ít phiền phức và rắc rối.

Điều cần quan tâm nhất trong năm tuổi, đó là sức khỏe. Người tuổi Hợi nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân, không nên đi xa một mình. Hàng ngày, cũng nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm và nên ăn uống điều độ. Đừng để những vấn đề của cuộc sống ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe bản thân.

Tuổi Thân:

pham-thai-tue-2019-4-con-giap-den-tan-mang-khong-ngoc-noi-dau-tuoi-than

Năm 2019, người tuổi Thân sẽ bước vào cục diện “Hại Thái Tuế”, cũng có nghĩa sẽ gặp nhiều tai họa. Năm Kỷ Hợi là năm Thủy Vượng mà ngũ hành của người tuổi Thân thuộc Thủy do đó con giáp này sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và các mối quan hệ xã hội hoặc xảy ra mâu thuẫn với người thân bên cạnh.

Điều chú ý trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Thân phải có sự thay đổi trong cách xử sự trong công việc và mối quan hệ với những người xung quanh, để tránh hoại thị phi.

Tuổi Tỵ:

pham-thai-tue-2019-4-con-giap-den-tan-mang-khong-ngoc-noi-dau-tuoi-ti

Năm 2019, người tuổi Tỵ vấp phải cục diện “Xung Thái Tuế” nên những ảnh hưởng tiêu cực từ Thái Tuế của con giáp này ít hơn so với người tuổi Hợi và tuổi Thân. Con giáp này sẽ gặp không ít sự cố ngoài ý muốn trong công việc.

Người tuổi Tỵ nên tích cực tham gia vào những hoạt động ngoại khóa và các buổi tụ tập, tụ họp để cải thiện các mối quan hệ của bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

Tuổi Dần:

pham-thai-tue-2019-4-con-giap-den-tan-mang-khong-ngoc-noi-dau-tuoi-dan

Năm 2019, người tuổi Dần bước vào cục diện “Phá Thái Tuế”, đồng thời con giáp này với niên chi năm Hợi tạo thành quan hệ Lục hợp, do đó vận thế của con giáp biến động lớn. Điều người tuổi Dần cần chú ý tham gia các hoạt động lễ hội vui vẻ, các đám cưới, ngày khai trương và mặc trang phục màu đỏ để xung hỷ và hóa giải ảnh hưởng xấu của Thái Tuế.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo,cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/pham-thai-tue-2019-4-con-giap-den-tan-mang-khong-ngoc-noi-dau-1129201.html#p-1
...