KHÁM PHÁ

3 tháng tới TÀI LỘC cuồn cuộn như sóng vỗ, 3 con giáp đón sự nghiệp như 'phi mã', tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống hanh thông viên mãn

06/03/2024 - 12:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đón sự nghiệp như 'phi mã', tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống hanh thông viên mãn trong 3 tháng tới.

Con giáp tuổi Tỵ

Tử vi con giáp 3 tháng tới cho thấy công việc tuổi Tỵ được Tam Hội tương trợ nên công việc thuận lợi, không có rắc rối xảy ra trong ngày, nghỉ ngơi thoải mái. Bạn được mọi người yêu quý, giúp đỡ, dễ mà có thành tích tốt trong sự nghiệp ở thời gian tới.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Cục diện hai hành Hỏa tương hòa nên hãy nghe theo trái tim mình nhiều hơn Tỵ nhé. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian thăm hỏi người mà mình thầm thương trộm nhớ thì biết đâu vào một ngày gần đây họ sẽ trở thành một nửa đích thực của bạn.

Vận tài lộc chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn nên tuổi này khôn khéo, có đầu óc làm ăn, ham kiếm tiền nhưng không được hưởng thụ. Số vất vả làm ra tiền nhưng không được tiêu nhiều, toàn phải để người thân trong nhà quản lý giùm.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi con giáp 3 tháng tới, Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Những cống hiến của bạn giúp tập thể phát triển đi lên trông thấy. Hôm nay là ngày bạn gặt hái thành quả do công sức từ trước đến nay mang lại.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của cấp dưới. Bạn luôn đưa ra những định hướng đúng đắn để dẫn dắt mọi người, đồng thời cũng nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề để sửa chữa kịp thời, hạn chế tổn thất.

Thổ khắc Thủy khuyên bản mệnh quan tâm hơn đến gia đình của mình bởi dường như khoảng thời gian gần đây, bạn đã dành hết sức lực cho sự nghiệp. Dù có bận rộn thế nào, bạn cũng nên dành một lúc nào đó trong ngày để ở bên người nhà.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi con giáp 3 tháng tới, tuổi Mùi hăng hái làm việc, chủ động sẻ chia công việc với đồng nghiệp giúp quá trình làm việc nhóm đạt hiệu quả cao, được cấp trên dành lời khen ngợi. Điều này sẽ rất tốt cho đường tiến thân trong tương lai.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên hung tinh gây ra những rắc rối về tiền bạc, có điềm báo mất tiền, hao tài tốn của nên tuổi Mùi cần phải thận trọng. Đặc biệt là cẩn thận trong các khoản đầu tư có giá trị, nên tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi quyết định xuất tiền.

Bù lại, cục diện nhị hợp xuất hiện báo hiệu đường tình duyên của tuổi Mùi rất vượng. Đào hoa khoe sắc, con giáp này có được nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái, nhờ thế mà khả năng thoát kiếp độc thân cũng cao hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-thang-toi-tai-loc-cuon-cuon-nhu-song-vo-3-con-giap-on-su-nghiep-nhu-phi-ma-tien-tai-rung-rinh-cuoc-song-hanh-thong-vien-man-654350.html
...