KHÁM PHÁ

Đúng ngày cuối tuần (14/4/2024), 3 con giáp phúc lộc sau dày, làm đâu trúng đó, vơ vét hết tiền của trong thiên hạ

14/04/2024 - 07:30

3 con giáp phúc lộc sau dày, làm đâu trúng đó, vơ vét hết tiền của trong thiên hạ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn chăm chỉ hiền lành nên luôn được Thần Tài phù hộ, trong thời gian trước có nhiều khi tuổi Mùi chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Những người tuổi Mùi sẽ nhận được phúc lộc trời ban nên cuộc sống ngày càng thuận lợi viên mãn hơn người.

Đặc biệt, trong thời gian này con giáp may mắn này cũng sẽ được Thần tài nâng đỡ nên làm việc gì cũng viên mãn, tiền bạc cũng nhờ thế mà tiêu pha thoải mái hơn rất nhiều. Nhất là với những người độc thân thì đây chính là khoảng thời gian tốt để tìm kiếm một nửa của mình. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận thế của người tuổi Tuất vô cùng tốt, do bước vào cục diện Tam hợp nên vận may liên tiếp kéo đến. Ngoài ra, do có cát tinh soi chiếu tài bạch cung và quan lộc cung nên những người tuổi Tuất tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hông phát, phát triển, không ngừng. Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. 

Với sự may mắn và thịnh vượng trong thời điểm này, con giáp này có thể xem xét các khoản đầu tư tài chính thích hợp. Dù có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Tuy nhiên, bản mệnh nhất định sẽ vượt qua được bằng bản lĩnh của mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là con giáp luôn không ngừng nỗ lực vươn lên để có được cuộc sống giàu sang, sung túc. Bạn chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ. Với tính tình phóng khoáng, trung trực nên bản mệnh cũng rất dễ chiếm được cảm tình của đối tác làm ăn và vì thế cơ hội ký được hợp đồng làm ăn, thu nhiều lợi nhuận cứ thế tăng lên. Dự báo bản mệnh chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ, tiền vào ào ào như thác đổ, trở thành đại gia là chuyện "một sớm, một chiều".

Vận trình tình cảm cũng khá tốt. Dù không cần làm gì đao to búa lớn nhưng bạn vẫn có được hạnh phúc mà mình đang có bằng những việc đơn giản. Người độc thân hôm nay đừng từ chối lời mời của ai đó, đó có thể là cơ hội để bạn tìm được người phù hợp.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-cuoi-tuan-1442024-3-con-giap-phuc-loc-sau-day-lam-au-trung-o-vo-vet-het-tien-cua-trong-thien-ha-666434.html
...