KHÁM PHÁ

3 con giáp này vượt qua khó khăn, quý nhân phù trợ có thể trúng số bất ngờ vào đầu tháng 4/2020

21/03/2020 - 08:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau sẽ có những chuyển biến tích cực về tài vận vào đầu tháng 4

Tuổi Thân

Con giáp này thường có tính cách hướng cách, luôn vui vẻ hoạt bát, dễ dàng thích nghi với các hoạt động xã giao. Dù là IQ hay EQ thì đều vượt trội hơn người, bản mệnh là người quảng giao, có nhiều bạn bè.

Bước sang tháng 4, vận trình của tuổi Thân bắt đầu trên đà tăng tiến vượt bậc, có được nhiều phúc khí hơn hẳn những con giáp khác, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chuyện tình cảm cũng có được những tín hiệu đáng mừng.

Con giáp này có nhiều nguồn thu, dù là thu nhập chính hay thu nhập phụ thì cũng đều cao vượt trội, khiến không biết bao người nhìn mà thèm thuồng.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này những khó khăn, thách thức chẳng thể làm khó được người sinh năm Khỉ, bởi bạn đã có đủ động lực, dũng khí cũng như có người ở bên tương trợ, giúp đỡ mỗi khi cần, dù gặp dữ cũng hóa lành, gặp hung hóa cát.

Vận may luôn kề cận ở bên nên sự nghiệp của bản mệnh cũng nhờ thế mà càng ngày càng khởi sắc, thăng tiến không ngừng, kiếm tiền cũng trong tốc độ cực nhanh, hiếm ai theo kịp.

Tình duyên dần có dấu hiệu tốt khi đào hoa khoe sắc, con giáp này sẽ cảm nhận được tình yêu đang vây quanh mình. Bạn có nhiều người tỏ tình ngỏ ý, chỉ cần hợp duyên là có thể chung đôi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Rồng sinh ra vốn mạnh mẽ, có ý chí tiến thủ nên trong cuộc sống khi người tuổi Thìn đặt ra mục tiêu họ sẽ cố gắng thực hiện được mục tiêu của mình. Cuộc sống của người tuổi Thìn nhiều khi cũng gặp được được những khó khăn bất chắc. Nhưng thời gian tới, họ sẽ có những bước tiến vững vàng.

Tử vi chỉ rõ vào đầu tháng 4 người tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ họ giúp họ có những thành công mới tỏng công việc. Người tuổi Thìn hãy nắm lấy thời gian này để tạo nên những bước tiến đột phá cho riêng mình. Thời gian sắp tới, người tuổi Thìn là một trong 3 con giáp phát tài.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong cuộc sống người tuổi Mùi luôn là người sống trách nhiệm, bản lĩnh và trọng chữ tín nên một khi đã làm việc Mùi sẽ dồn hết sức lực để có thể đạt được nhiều thành công. Tử vi cho biết trong 40 ngày tới người tuổi Mùi có đường công danh tốt dễ dàng thăng quan tiến chức.

Người tuổi Mùi trong thời gian tới sẽ biến xui thành may cuộc sống sẽ thịnh vượng, tài khoản nảy số ầm ầm ai cũng phải ghen tỵ hờn đỏ cả mắt.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-con-giap-nay-vuot-qua-kho-khan-no-nan-may-man-un-un-keo-den-duoc-quy-nhan-phu-tro-co-the-trung-so-bat-ngo-vao-dau-thang-4-2020-c37a340397.html
...