KHÁM PHÁ

3 con giáp cẩn trọng kẻo vận xui đeo bám, hao tiền tốn của trong tháng 4

07/04/2020 - 08:00

Theo tử vi tháng 4 dương lịch, đây là 3 con giáp cần phải cẩn trọng với túi tiền của mình, chi tiêu một cách hợp lý.

Tuổi Tý

 

 

Theo tử vi tháng 4, tuổi Tý chính là một trong những con giáp cần phải cẩn trọng với ví tiền của mình. Vận trình tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động song thu không tăng mà chi lại ngày càng phát sinh nhiều khoản. 

Lời khuyên dành cho những chú Chuột trong khoảng thời gian này là cẩn trọng với từng lời ăn tiếng nói của mình. Bản mệnh cũng cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tránh nóng nảy mà dẫn đến hỏng chuyện, đặc biệt trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Biết lắng nghe và tiếp thu có chọn lọc chính là bí quyết để thành công.

Theo tử vi, tháng 4 là lúc tuổi Tý có thể gặp phải sự ngáng trở của tiểu nhân. Chính vì vậy bản mệnh làm gì cũng phải cẩn trọng hơn, đặc biệt với những công việc có liên quan đến hợp đồng, giấy tờ, tránh để xảy ra sai lầm không đáng có. 

Bản thân cần biết lượng sức mình, chớ vội tin vào những lời đường mật của kẻ xấu. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng đừng quá quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về mình. Quan trọng là bản thân luôn thấy vui vẻ, hạnh phúc và sống có ích là được. 

Tuổi Sửu

 

 

Theo tử vi tháng 4, người tuổi Sửu vượng đào hoa, đường tình duyên nở rộ song tài vận lại ít có điểm sáng. Đây là lúc con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Đây không phải là khoảng thời gian vượng cát tinh, người tuổi Sửu không nên đem tiền đầu tư mạo hiểm. Lợi nhuận bày ra trước mắt có vẻ lớn song cơ hội để thành công là khá thấp. Đây là khoảng thời gian bản mệnh nên cố gắng bảo toàn túi tiền của mình thì hơn.

Bên cạnh đó, tử vi tháng 4 còn mang điềm báo những chú Trâu dễ bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh vốn là người chăm chỉ, không quản ngại khó khăn song đôi khi quá dễ tin người nên công sức bị người khác cướp mất. 

Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh mình thay vì bảo thủ, làm một mình một ý. Nhiều người mang nhiều quan điểm sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn nhiều chiều hơn về một sự vật, sự việc. Cơ hội đến không thể chần chừ, do dự song các quyết định nên được cân nhắc kỹ, tránh làm việc bốc đồng, xốc nổi, vội vàng. 

Trong tháng 4 dương lịch, tuổi Sửu hãy hạn chế đi xa và nếu phải đi thì hãy luôn nhớ bảo vệ tài sản của mình, tránh trường hợp trộm cắp. 

Tuổi Tuất

 

 

Theo tử vi tháng 4 dương lịch, tiền trong ví của người tuổi Tuất có thể "đội nón ra đi" nếu bản mệnh không xem lại cách chi tiêu của mình. Khi thu nhập đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì việc tiết kiệm là rất quan trọng. Hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách cụ thể, tạo thói quen theo dõi chi tiêu bằng việc viết ra tất cả các khoản chi... 

Trong làm ăn kinh doanh, người tuổi Tuất có nguy cơ mất tiền do bị lừa gạt. Bản mệnh dễ trao lòng tin cho người không xứng đáng, không tham khảo ý kiến của những người đi trước, có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, những biến cố có thể khiến chuyện kinh doanh của bản mệnh lao đao nếu không tìm được những biện pháp đột phá, giúp cải thiện tình hình. 

Thực sự đây không phải là khoảng thời gian vận may đứng về những người tuổi Tuất. Để vượt qua tháng 4 một cách yên bình, bản mệnh cần chú ý trong chi tiêu, không tiêu xài phung phí, có trách nhiệm với từng quyết định của mình, đặc biệt khi liên quan đến tiền và không dễ dàng đặt lòng tin vào bất kỳ ai. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Theo Thời đại plus
Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-con-giap-can-trong-d233410.html
...