KHÁM PHÁ

2 tháng đầu tiên của năm mới Tân Sửu, 3 con giáp đi đến đâu vơ lộc đến đó, ví cạn lại đầy

08/01/2021 - 12:00

Dưới đây là những con giáp may mắn trong 2 tháng đầu tiên của năm Tân Sửu, đi đến đâu là vơ lộc của thiên hạ đến đó, ví cạn lại đầy tha hồ mua sắm, hưởng thụ.

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn đi đến đâu là hốt hết lộc đến đó, ví cạn lại đầy tha hồ tiêu xài. Bạn không chỉ giỏi giang trong giao tiếp mà còn được đánh giá cao tài năng giải quyết công việc. 2 tháng đầu tiên của trong năm mới đều mang lại nhiều lộc lớn, tha hồ hốt lộc lớn ông trời ban cho. 

Thìn là con giáp may mắn quý nhân nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Thìn là con giáp may mắn quý nhân nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Ví của bạn cứ hết rồi lại đầy, quý nhân theo gót nên làm gì cũng thành công, đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Bạn đầu tư vào đâu là trúng đậm đến đó, tiền bạc đều như ý mình mong muốn. 

Trong chuyện tình cảm, bạn có vận đào hoa bủa vây, đi đến đâu là nhận được lời tỏ tình đến đó. Nữ tuổi Thìn xinh đẹp, sắc nước hương trời. Nam tuổi Thìn được nhiều người yêu mến, có công việc thuận lợi, chuyện tình cảm suôn sẻ. 

Tuổi Thân 

Theo tử vi mới nhất, Thân là con giáp may mắn, vận tiền tài thăng tiến. Bạn được Thần Tài ưu ái, gặp nhiều tin vui về con đường tài lộc. Bạn có hướng đi mới trong sự nghiệp nên công việc thuận buồm xuôi gió. Nguồn thu nhập của bạn tăng lên chạm đỉnh, tiền cứ đếm hết rồi lại đổ về không ngừng.

Thân tha hồ thể hiện tài năng - Ảnh minh họa: Internet

Thân tha hồ thể hiện tài năng - Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này tinh thần của bạn khá thoải mái, đi đến đầu là vơ hết tiền bạc của thiên hạ đến đấy. Ví của bạn cứ hết rồi lại đầy, không bao giờ lâm vào tình cảnh thiếu trước hụt sau như thời gian trước. 

Chuyện tình cảm của bạn trong thời điểm này cũng có nhiều tin vui. Người độc thân tìm được ý trung nhân. Người có gia đình, vợ chồng ngày càng yêu thương và trân trọng bạn đời của mình nhiều hơn. 

Tuổi Tý

Tý có vận tài chính vượng sắc không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tý có vận tài chính vượng sắc không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tỷ là con giáp giỏi giang, bản lĩnh. Tài vận của bạn trong thời điểm này tăng lên đáng kể, túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Sự nghiệp của bạn có nhiều bước tiến triển vượt bậc, tha hồ ngồi không hưởng phúc lộc trời ban. Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng thăng hoa. Người độc thân tìm được duyên lành như ý. Người có gia đình, người yêu mối quan hệ vô cùng tốt, có thể giúp nhau trong công việc. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/2-thang-dau-tien-cua-nam-moi-tan-suu-3-con-giap-di-den-dau-vo-loc-den-do-vi-can-lai-day-c37a364224.html
...