KHÁM PHÁ

2 ngày liên tiếp tới (31/12-1/1), 3 con giáp là 'cỗ máy kiếm tiền', tài lộc đổ ào ào về, sự nghiệp thăng tiến

31/12/2023 - 09:40

3 con giáp trở thành 'cỗ máy kiếm tiền', tài lộc đổ ào ào về túi, sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc tăng tiến. Nếu bạn chưa có công việc sẽ tìm được công việc phù hợp. Hơn nữa, mọi việc đều có thể phát triển theo ý muốn của bản thân, cuộc sống gia đình viên mãn, sung túc, bắt đầu từ tháng này bạn có thể tạm biệt mọi khó khăn vất vả.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của con giáp may mắn này cũng sẽ trở nên khởi sắc, mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi được nâng đỡ khá nhiều. Sự quan tâm, săn sóc ân cần của đối phương luôn mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho con giáp này.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Sau nhiều thời gian cố gắng, người tuổi Dần đã nhận được kết quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Con giáp này có nhiều mối quan hệ cộng tác mang về nguồn thu lớn và không cần lo lắng về tài chính. Nhìn chung, đây sẽ là giai đoạn tốt để bạn nắm bắt những cơ hội xung quanh mình, nếu may mắn có thể bạn sẽ công thành danh toại sau những vất vả, khó khăn phải chịu trước đó.

Vận trình tình duyên có nhiều cơ hội. Những bạn độc thân có thể gặp được người phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người thân. Một số bạn có thể bắt đầu mối quan hệ chính thức với người đã bên cạnh bạn trong thời gian dài. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhận được cơ hội tiến thân trong sự nghiệp. Thêm vào đó, tài lộc của bạn nói chung có nhiều khởi sắc. Trong thời gian này, người làm kinh doanh sẽ sinh lãi sinh lời, tất toán hết nợ nần. Người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng, vượng đường thăng tiến. Trong khi đó, người trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa màng bội thu, thu nhập tăng lên.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui cát lành, đặc biệt ở phương diện tình cảm. Nếu bạn còn là người độc thân thì đó là tin báo có người thầm thương hay được ai đó bày tỏ tình cảm. Tình cảm vợ chồng có thể sẽ có tin vui về chuyện con cái.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trung-so-doc-dac-dung-2-ngay-lien-tiep-toi-31-12-1-1-3-con-giap-tro-thanh-co-may-kiem-tien-tai-loc-do-ao-ao-ve-tui-su-nghiep-thang-tien-khong-ngung-638579.html
...