GÓC CỦA NÀNG

Hạnh phúc của đàn bà sau ly hôn: Xinh đẹp khi cần, tự do khi muốn

10/08/2019 - 11:30

Đàn bà sau ly hôn, thấm thía giá trị của đồng tiền nên bạn ra sức kiếm tiền để nuôi con. Bạn hiểu rằng cuộc đời này rất ngắn ngủi, nếu mình không sống cho mình, không yêu thương bản thân thì chẳng có ai làm điều đó cho mình cả.

Có rất nhiều người đàn bà nghĩ cuộc đời mình đã dừng lại sau khi đặt bút kí vào lá đơn ly hôn. Hạnh phúc đã hết, tình yêu đã cạn, tương lai lại mịt mù giống như bầu trời trong giông bão. Nhưng thực tế sau một thời gian, những người đàn bà sau ly hôn đó lại sống vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều so với lúc ở bên chồng.

 Ly hôn chính là cách giải thoát cho đàn bà khỏi một cuộc hôn nhân bất hạnh - Ảnh minh họa: Internet

 Ly hôn chính là cách giải thoát cho đàn bà khỏi một cuộc hôn nhân bất hạnh - Ảnh minh họa: Internet

Khi đã quyết định bước vào hôn nhân, chẳng có ai nghĩ một ngày vợ chồng con cái dắt díu nhau ra tòa ly hôn. Còn gì đau lòng hơn nhìn hôn nhân đổ vỡ, nhìn con cái đứa theo cha, đứa theo mẹ? Bao nhiêu tâm huyết, công sức của mình vỡ tan. Không có ai không đau lòng khi ly hôn. Nhưng ly hôn mặt nào đó cũng đem đến những điều tích cực. Giải thoát cho phụ nữ khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh và người chồng tệ bạc. Giúp họ tìm được một cuộc sống yên bình hơn.

Bạn tôi đã từng đau đớn, uất nghẹn khi ly hôn. Bạn ôm đứa con lên 3 tuổi ngã quỵ, còn người chồng lại vội vã lên xe cùng một người đàn bà khác. Chính giây phút ấy đã cho bạn nhận ra rằng mình đã hoàn toàn đúng khi quyết định ly hôn. Nhìn theo bóng chồng và nhân tình mất hút, bạn tự nhủ bản thân phải sống khác đi, đừng ủy mị yếu đuối, đừng đau khổ khóc lóc vì một kẻ bạc bẽo tận cùng như thế.

 Bạn quyết định phải sống khác đi, không yếu đuối ủy mị, không rơi nước mắt vì một kẻ bạc bẽo như thế - Ảnh minh họa: Internet

 Bạn quyết định phải sống khác đi, không yếu đuối ủy mị, không rơi nước mắt vì một kẻ bạc bẽo như thế - Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm đó, bạn đã đi cắt mái tóc của mình, tô son thật đậm, đi mua sắm những thứ mình thích mà lúc ở với chồng bạn luôn hà tiện. Bạn có tiền, làm ra tiền nhưng cứ ngu ngơ sống cho người khác mà quên mất rằng mình cũng cần được yêu thương. Rồi bạn tìm lại được giấc ngủ yên bình sau bao nhiêu năm mất ngủ. Không cần trằn trọc, khổ tâm khi nằm cạnh chồng mà thấy mình cô độc. Không còn bận tâm, thao thức nhìn đồng hồ và tự hỏi nửa đêm rồi chồng đi đâu không về nhà. Vì biết chăm chút và quan tâm bản thân nên bạn đẹp lên rất nhiều.

Bây giờ bạn muốn đi đâu thì đi, gặp ai thì gặp. Bạn làm những việc mình thích mà chẳng bị ai phán xét. Bạn sống cho mình mà không bị người khác đặt lên vai những bổn phận và trách nhiệm của làm vợ, làm mẹ, làm dâu. Sở thích của bạn là làm bánh. Bạn dồn hết tâm huyết để mở một tiệm bánh kem nho nhỏ. Trước kia, mỗi khi bạn làm bánh hay có ý định mở tiệm thì chồng liền gạt đi: “Yên phận không muốn lại muốn bày vẽ”. Bây giờ bạn có thể sống cuộc đời của mình rồi!

 Đàn bà sau ly hôn, xinh đẹp và tự do hơn - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn bà sau ly hôn, xinh đẹp và tự do hơn - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà sau ly hôn, thấm thía giá trị của đồng tiền nên bạn ra sức kiếm tiền để nuôi con. Bạn hiểu rằng cuộc đời này rất ngắn ngủi, nếu mình không sống cho mình, không yêu thương bản thân thì chẳng có ai làm điều đó cho mình cả. Phụ nữ sau ly hôn như bạn, xinh đẹp và tự do vô cùng!

Theo Nam Khuê/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/hanh-phuc-cua-dan-ba-sau-ly-hon-xinh-dep-khi-can-tu-do-khi-muon-c17a323767.html?fbclid=IwAR2hRdRPQyV7GaHtdLRy1-dX6tM2kg5iuMBjpaP6q56RA0K5KkV7ofzHxtc
...