GIA ĐÌNH

Tôi chuẩn bị lấy chồng thì người cũ xin quay lại

09/05/2019 - 09:00

Tôi đã có một đứa con với người cũ, nhưng sau hai năm không nhìn mặt, đến khi tôi chuẩn bị lấy chồng thì anh lại xin quay lại...

Sau tất cả những gì đã xảy ra, phải vất vả lắm tôi mới mở lòng mình và tìm được người đàn ông sẵn sàng yêu thương cả tôi và con, nhưng đúng lúc tôi định làm đám cưới với anh, thì người cũ, bố của con tôi lại xin quay lại.

 

 

Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông mà bây giờ tôi gọi là người cũ đã có khoảng thời gian yêu tôi 3 năm. Chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, cả anh và tôi đã dẫn nhau về ra mắt gia đình và nhận được sự đồng ý của hai bên bố mẹ.

Chúng tôi đã đi chụp ảnh cưới, chỉ chờ ngày để lên xe hoa, vì chắc chắn là vợ chồng, nên tôi cũng không ngại trao thân cho anh, kết quả là tôi có thai. Nhưng khi tôi vui mừng thông báo với anh chuyện có thai, thì anh lại buông thõng một câu, chắc gì đứa bé là con của anh mà thông báo.

Tôi buồn và thất vọng vô cùng vì câu nói ấy, 3 ngày sau tôi không liên lạc với anh, anh cũng không thèm gọi cho tôi hỏi thăm. Tôi buộc phải gọi cho anh trước, nhưng không thấy anh bắt máy, sợ anh xảy ra chuyện gì, tôi tìm đến nơi anh ở, và tại đây, tôi phát hiện ra anh và một cô gái khác đang quan hệ với nhau trong nhà.

Đau đớn và tuyệt vọng vô cùng, nhưng tôi vẫn chấp nhận tha thứ cho anh, vì đứa con, chỉ cần anh xin lỗi tôi một câu. Nhưng anh không xin lỗi, anh nói anh không có lỗi gì với tôi hết, anh cũng không thừa nhận cái thai trong bụng tôi là của anh. Chúng tôi chia tay, không lâu sau thì con tôi chào đời.

Tôi vẫn ở địa chỉ cũ, vẫn dùng số điện thoại cũ, vẫn hy vọng một ngày anh sẽ nghĩ lại và đến thăm mẹ con tôi, cho mẹ con tôi một danh phận, dù là muộn màng, nhưng tôi tha thứ hết, vì muốn con có bố. Nhưng trong khoảng thời gian 2 năm đó, anh không một lần đến thăm con, hay điện thoại hỏi thăm tôi.

Tôi bắn tin cho bạn bè của anh về mong muốn của mình, bạn bè của anh nhiều người cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ mẹ con tôi, nhưng tuyệt đối anh không đếm xỉa gì đến mẹ con tôi trong suốt khoảng thời gian đó.

Khó khăn lắm tôi mới quên được anh đi, mở lòng mình ra và đón nhận một tình yêu mới với một người đàn ông có thể chấp nhận cả tôi và con. Nhưng đúng lúc ấy thì người cũ lại xuất hiện, anh đến xin lỗi tôi vì chuyện hai năm trước, nhận con và muốn làm lại từ đầu với tôi, để con có bố, có mẹ.

Mẹ anh cũng muốn như vậy, bà điện thoại cho tôi nói hãy cho con trai bà và con của tôi cơ hội được hạnh phúc. Tôi cũng rất muốn con tôi được gần bố của cháu, nhưng nghĩ lại chuyện 2 năm trước tôi vẫn chưa thể tha thứ được cho anh. Hơn nữa, nếu bây giờ tôi quay lại với anh vì nghĩ cho đứa con, thì thật thiệt thòi với người đàn ông hiện tại của tôi.

Anh đã vượt qua mọi thứ để đến với mẹ con tôi, vậy mà lúc này tôi quay lưng lại với anh, thì lương tâm không cho phép. Đứng giữa hai sự lựa chọn, tôi chẳng biết mình nên làm như thế nào bây giờ. 

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/toi-chuan-bi-lay-chong-thi-nguoi-cu-xin-quay-lai-c17a316593.html
...