GIA ĐÌNH

Tâm sự: Trả thù vì người cũ… hạnh phúc

12/10/2022 - 21:59

Cách đây 8 năm em yêu một người, lỡ có thai và bị phụ bạc. Bị cha mẹ dằn hắt em phải phiêu bạt nơi xứ người lập nghiệp...

Cách đây 8 năm em yêu một người, lỡ có thai và bị phụ bạc. Bị cha mẹ dằn hắt em phải phiêu bạt nơi xứ người lập nghiệp. Gần đây, bố mẹ em đã tha thứ cho lỗi lầm của em, em về thăm quê biết tin người đã phụ bạc em mới lấy vợ, đang có một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Suốt thời gian qua, em đã dần nguôi mối hận trong lòng. Nhưng giờ chứng kiến anh ta vui vẻ như vậy, nỗi uất ức trong em lại bùng lên. Em muốn đến gặp vợ anh ta, vạch rõ bộ mặt thật anh ta cho cô ấy biết.     

Cẩm Nhung (TP Hải Phòng).

nguoi-yeu-cu-yeugiadinh.vn

Cẩm Nhung thân, bạn bị anh ta phụ tình, chịu nhiều đau khổ, thiệt thòi trong khi giờ anh ta lại ấm êm với hạnh phúc, bạn uất ức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn thử đặt câu hỏi, bạn trả thù anh ta, nếu khiến anh ta tan cửa nát nhà, thì bạn được gì?

 

Cái được, có lẽ chỉ là sự hả hê trong lòng bạn. Rằng bạn đã khiến anh ta phải trả giá. Nhưng sau giây phút chiến thắng đó, bạn sẽ thế nào? Bạn đã mất từng ấy năm để nguôi ngoai đi nỗi hận trong lòng, ổn định cuộc sống, bố mẹ bạn cũng tạm yên lòng, giờ tất cả lại xới lên.

 

Liệu anh ta có xứng đáng để bạn đánh đổi những thứ mình đang có không? Bộ mặt thật anh ta thế nào, rồi cuộc sống sẽ cho vợ anh ta câu trả lời. Hãy sống thanh thản để cho mình cơ hội hạnh phúc bạn ạ. Chúc bạn vui.

Tri Giao

Theo Báo Kiến thức
Nguồn:
...