GIA ĐÌNH

Tâm sự: Thất vọng vì bạn trai “hèn“

22/08/2022 - 20:00

Anh ấy nhiệt tình, quan tâm, chăm sóc em rất chu đáo, nhưng có một chuyện đã phá hỏng tất cả...

Em và anh ấy quen nhau khá lâu, nhưng mới đây anh ấy mới hay tới phòng trọ của em chơi và ngỏ ý muốn được là "bạn trai" của em. Anh ấy nhiệt tình, quan tâm, chăm sóc em rất chu đáo, em cũng thầm cảm mến, tuy chưa nói ra nhưng em cũng có ý định tiến tới với anh. Nhưng có một chuyện đã phá hỏng tất cả. Mấy cô bạn ở cùng phòng trọ em chẳng biết đi "buôn dưa" những gì mà hầu như cả công ty em đều biết chuyện này, họ bàn tán rồi trêu chọc anh ấy. 

Thế là anh ấy nổi khùng với em, bảo em là "nhiều chuyện", thiếu tôn trọng tình cảm của anh và không thèm tới chỗ em nữa. Em uất ức, định thanh minh, nhưng lại thôi. Vì em thấy, sao mà anh ấy hèn thế. Đã yêu sao không dám nói là yêu. Một người như vậy làm sao có thể là chỗ dựa lâu dài được. Em thất vọng quá.

- Nguyễn Minh Giang (Hải Dương).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Minh Giang thân, theo những gì em kể thì Tri Giao thấy, anh ấy là một chàng trai khá nhút nhát, thiếu tự tin vào bản thân mình, giàu lòng tự trọng, nhưng không đến nỗi "hèn" như em nghĩ đâu. Nguyên do này một phần cũng là bởi vì tình cảm anh ấy hiện vẫn đang là "đơn phương", anh ấy chưa rõ tình cảm của em thế nào, cho nên khi bị mang ra trêu chọc thì ngượng ngùng, xấu hổ. 

Ngoài ra, anh ấy cũng thiếu một chút chín chắn khi vội vàng trách em mà chưa tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao. Em nên giải thích mọi chuyện với anh ấy, vì đây thực chất là một sự hiểu lầm. Em đã uất ức vì anh ấy đã "hồ đồ" trong việc kết tội em thì em phải thể hiện mình khác anh ấy chứ, đừng vội đánh giá anh ấy nặng nề thế. Hy vọng, sau khi hiểu ra rồi, các em sẽ sớm giảng hòa.

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...