GIA ĐÌNH

Sốc với bí mật động trời chồng tiết lộ trong lúc ái ân giữa hơi men chếnh choáng

22/12/2019 - 16:00

Lúc nghe xong, tôi như bị ai đó đấm vào ngực, vừa đau đớn vừa không thở được. Cuộc vui của hai vợ chồng đang đoạn cao trào, giờ 'đứt gánh' vì sự thật câu chuyện anh ta giãi bày trong lúc lâng lâng hơi men.

Hai vợ chồng tôi kết hôn đã mười năm và có hai mặt con. Cuộc sống vợ chồng thường ngày, cũng có đôi lúc xô chạm như bao cặp đôi sống chung cùng một mái nhà khác, nhưng nhìn chung tạm ổn. Đặc biệt chuyện phòng the, tôi không bao giờ để cũ bản thân mình, ngược lại thường xuyên lên các trang kín dành cho chị em phụ nữ để học hỏi.

Chồng tôi rất tâm đắc với vợ, và nói ở nhà với vợ đủ rồi, khỏi cần tơ tưởng bê ngoài vì không có cảm giác cũ kỹ hay bị "bỏ đói".Thế nhưng, hôm qua, tôi đã thực sự sốc. Chồng tôi đi ăn giỗ bên người bà con về. trong cơn say, anh ta tiết lộ bí mật "động trời" mà giờ nghĩ lại, tôi vẫn thấy quá đắng chát.

 Chúng tôi đã có cuộc hôn nhân khá nồng nàn. Ảnh minh họa 

 Chúng tôi đã có cuộc hôn nhân khá nồng nàn. Ảnh minh họa 

Anh đi ăn uống và nhậu say về, giỗ cũng to nên hơi quá chén. Gọi là trong người chồng cũng có hơi men hơi quá đà thôi chứ không đến nỗi say sưa không lết nổi. Anh ta mò về đến nhà lúc tận khuya, con cái tầm đó đã đi ngủ từ lâu.

Tôi cáu lắm, tính đuổi anh ta ra ngoài, gọi là "dằn mặt" cho biết, nhưng thấy bên ngoài đang sấm chớp đì đùng, sợ mình làm quá, chồng sẵn có hơi men mà gặp mưa cảm lạnh thì bản thân ân hận cả đời.

Nghĩ thế lại thấy mình chùn bước, tôi mở cửa cho chồng vào nhà, không quên quát tháo anh ta để "ra oai". Lão chồng thấy vợ có vẻ bắt đầu êm, nên lân la đòi làm "chuyện ấy". Qua màn "mở bài" êm xuôi và có phần mùi mẫn, lão chồng bắt đầu hăng say đi vào "thân bài".

Trong lòng vẫn còn ấm ức việc chồng về nhà muộn, đi ăn uống không biết giữ mình để rượu chè quá chén - nên tôi tỏ ra "chảnh", mát mẻ chồng rằng "đi ăn ngoài quen rồi, giờ nhìn thấy vợ bình thường thôi mà cứ tỏ ra hứng khởi lắm". 

Chồng nghe tôi nói xong câu đó, khựng người lại giật mình, hỏi lại tôi rằng nghe ai nói. Thấy phản ứng của anh ta lạ quá, kiểu "có tật giật mình", tôi mới chột dạ làm tới, lạnh lùng đáp trả: "Tôi biết cả rồi. Bây giờ thì đừng bao giờ nghĩ tôi bình thường được".

Chỉ vài câu "nắn gân" trời ơi đất hỡi, thế mà anh ta khai ra tuốt luốt. Anh ta và mấy người bạn hôm trước đi ăn uống xong rồi đi hát, sau đó theo đà cả nhóm gọi một xe taxi tới nhà nghỉ, gọi gái và làm "tới bến".

Trước giờ, tôi cứ nghĩ cánh đàn ông có "tay vịn" ở quán hát thôi, hóa ra bọn họ đi "đổi gió" với "nguồn hàng" có sẵn ở nhà nghỉ. Trong khi tôi sững sờ, chồng tôi lại cao hứng kể tiếp.

Anh ta cho biết, khi đến nơi, cả nhóm đứng xếp hàng để đám nhân viên nam trong nhà nghỉ chọn rồi mang bao cao su và những đồ dùng cần thiết lên, sau đó các em đứng dàn hàng cho từng người chọn và dẫn lên phòng. 

 Giờ thì tôi không biết đối mặt thế nào với chồng. Ảnh minh họa 

 Giờ thì tôi không biết đối mặt thế nào với chồng. Ảnh minh họa 

Lúc nghe xong, tôi như bị ai đó đấm vào ngực, vừa đau đớn vừa không thở được. Chồng tôi còn kể rằng đã đi kiểu "dịch vụ" như thế hai lần rồi, vì tự nhiên có cảm giác được phục vụ và mới lạ. Cuộc vui của hai vợ chồng đang đoạn cao trào, giờ "đứt gánh" vì sự thật câu chuyện anh ta giãi bày trong lúc lâng lâng hơi men.

Tôi đau đớn đến mức tưởng chừng như ngã quỵ không đứng dậy nổi. Sau đó khi định thần, tôi tát cho anh ta hai cái và tống ra phòng ngoài. Tôi biết đàn ông với bản chất giống loài thường hay "ham của lạ", cộng thêm tâm lý bầy đàn khi đi cùng nhóm bạn thân nên dễ bị rủ rê sa ngã. Tuy nhiên, khi câu chuyện vận đúng vào trường hợp chồng mình, cảm giác đắng đót không thể nào tả nổi.

Sáng hôm sau tỉnh ra, chồng tôi đã tỏ ý ăn năn, hối lỗi, mua hoa, mua quà về hòng làm lành và xoa dịu vợ. Nhưng nỗi đau phản bội đã ghim sâu vào trong lòng, tôi nhìn bó hoa anh ta cắm rực rỡ trong phòng khách mà cảm thấy dửng dưng. Tôi có nên tha thứ cho anh ta một lần hay viện đến giải pháp ly hôn để giải thoát cho mình?

Theo Theo Dân Việt
Nguồn: https://eva.vn/eva-tam/soc-voi-bi-mat-dong-troi-chong-tiet-lo-trong-luc-ai-an-giua-hoi-men-chenh-choang-c66a361609.html
...