GIA ĐÌNH

Phụ nữ khi ngoại tình, mở miệng thường nói '3 chuyện như vậy', điều đầu tiên đúng 90%

14/06/2023 - 18:30

Phụ nữ ngoại tình đa phần sẽ tỏ ra lơ là, lạnh nhạt với chồng. Điều này là do trong tim cô ấy đã có hình bóng khác, không muốn tiếp tục đồng hành với chồng.

"Nhìn thấy anh em khó chịu, đừng chạm vào em nữa"

Một khi phụ nữ ngoại tình, nàng sẽ cảm thấy chán và không muốn gần gũi với bạn nữa. Trên mắt cô ấy, bạn trở thành người mang đến rắc rối, và chỉ cần nhìn thấy bạn, cô ấy sẽ cảm thấy chán ghét và xa lánh. Quan hệ giữa bạn và cô ấy sẽ trở nên lạnh lùng và xa cách.

Cô ấy thường nói như thói quen: "Em cảm thấy khó chịu khi thấy bạn, xin đừng chạm vào em nữa." Cô ấy mệt mỏi khi ở gần bạn, vì vậy luôn có thái độ cáu kỉnh, khó tính và không muốn trò chuyện.

Trong lúc này, đối với cô ấy, tình nhân mới trở thành ưu tiên hàng đầu. Cô ấy không thấy vui khi gặp bạn, luôn chỉ trích và trách móc bạn, cho rằng bạn không mang lại hạnh phúc cho cô ấy.

 

 

"Sao anh vô dụng thế, em thật sai lầm khi cưới anh

Khi một người phụ nữ trung niên ngoại tình, cô ấy sẽ có suy nghĩ tiêu cực về bạn. Trong tâm trí cô ấy, bạn sẽ bị coi thường và coi là không tốt bằng người khác, không được đánh giá cao. Do đó, cô ấy sẽ phát biểu: "Anh thật vô dụng, tôi đã mù quáng khi chọn lấy anh".

Đừng nghĩ rằng cô ấy chỉ tức giận tạm thời. Có thể cô ấy muốn tạo ra sự khó chịu, sự tức giận để tạo ra mâu thuẫn giữa hai người và lấy lý do đó để đi tìm một sự mới mẻ khác. Đó là lý do tại sao dấu hiệu của việc ngoại tình rõ ràng.

 

 

"Từ giờ đừng lo lắng nữa, chúng ta hãy sống cuộc sống của chính mình"

Sau khi một phụ nữ trung niên ngoại tình, cô ấy sẽ thiết lập một ranh giới rõ ràng với bạn. Trong cuộc sống, cô ấy sẽ không cho phép bạn chiếm quyền kiểm soát, bất kể bạn có quan tâm đến cô ấy như thế nào.

Sự hi sinh của bạn đối với cô ấy trở nên vô nghĩa. Vì vậy, cô ấy thường nói: "Sau này anh không cần lo lắng, chúng ta hãy sống cuộc sống của riêng mình." Phụ nữ ngoại tình có rất nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, khi cô ấy thốt lên những lời như vậy, chắc chắn cô ấy đã không còn yêu bạn nữa.

Theo ARTTIMES
Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phu-nu-khi-ngoai-tinh-mo-mieng-thuong-noi-3-chuyen-nhu-vay-dieu-dau-tien-dung-90-718256.html
...