GIA ĐÌNH

Những biểu hiện tố rõ người đàn ông của bạn có bồ

28/11/2018 - 10:04

Có thể bạn rất tin tưởng vào người ấy, nhưng đừng bỏ qua những biểu hiện lạ này, vì nó tố rõ người ấy đang có bồ.

Thay đổi nhanh chóng về cân nặng hoặc ngoại hình

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái.

Thay đổi ngoại hình, thờ ơ khi bên nhau có thể là dấu hiệu chàng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Thay đổi ngoại hình, thờ ơ khi bên nhau có thể là dấu hiệu chàng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn, và tận dụng tối đa vẻ ngoài. Anh ấy đột nhiên là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày trong khi trước đó không hề làm thế, đặc biệt khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Dễ nổi nóng một cách vô cớ

Khi có một mối bận tâm khác và bị quấy rầy đàn ông sẽ rất dễ nổi nóng và cáu gắt một cách vô cớ. Dấu hiệu này dù không rõ ràng nhưng cũng để bạn xem lại mối quan hệ của mình với anh ấy.

Đàn ông thường rất ít khi nóng giận vô cơ. Tuy nhiên, khi bạn không còn là mối bận tâm hàng đầu của chàng, tâm lý anh ấy đang ở một nơi khác, anh ấy muốn đi ra ngoài, muồn một nguồn năng lượng mới, sự nổi cáu với bạn sẽ là dấu hiệu tố giác tâm tư của anh ấy.

Nhưng sự nổi cáu này cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác như căng thẳng trong công việc, một áp lực nào đó mà chàng không thể chia sẻ với bạn. Trước khi nghi ngờ hãy tìm hiểu để xem vấn đề nằm ở đâu và có cho mình lời giải đáp. Bạn có thể nhờ tới dịch vụ thám tử để biết chính xác anh ấy có đang lừa dối bạn không.

Nhu cầu có không gian riêng tư cao hơn

Trước đây đi đâu cũng có bạn, cuối tuần anh ấy nằm cuộn tròn bên bạn hay lang thang khắp chốn tay trong tay. Nhưng bây giờ thì khác, anh ấy bắt đầu “biến mất” khỏi tầm mắt của bạn nhiều hơn, anh ấy không còn mang bạn theo trong nhiều cuộc vui, không còn thời gian dành cho bạn như trước, anh ấy muốn có khoảng không gian riêng tư nhiều hơn, có thể chỉ là đơn giản nằm im trong phòng một mình.

Theo Phương Vũ/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/nhung-bieu-hien-to-ro-nguoi-dan-ong-cua-ban-co-bo-d136705.html?fbclid=IwAR1NAG1FaJ28M5ZSv1737nPDjuAnjg532EB65MC0xCHMCDItAUkvFzzfHZk
...