GIA ĐÌNH

Người thứ 3 cũng có kiểu này kiểu khác, xấu như Nhã và cực tốt như Dũng

29/07/2019 - 19:52

Cùng là "người thứ 3" nhưng mục đích của Nhã và Vũ lại hoàn toàn khác nhau. Một bên là phá hoại gia đình người khác, một bên là muốn làm cho những người mình yêu thương trở nên hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

“Người thứ 3” luôn là cụm từ đặc biệt nhạy cảm kể cả trên phim lẫn ngoài đời. Ví như ở Về Nhà Đi Con, Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến người xem sôi máu khi liên tiếp tấn công Vũ (Quốc Trường), làm cặp vợ chồng trẻ phải chia tay. Tuy nhiên, cũng ở cương vị “người thứ 3” nhưng Dũng (Hoàng Anh Vũ) lại được người xem vô cùng ủng hộ. Anh không chỉ được khen ngợi hết lời với những câu nói cực chuẩn về người bạn trăng hoa của mình mà còn được cư dân mạng “đẩy thuyền” tiến tới với Thư (Bảo Thanh).

Vậy đâu là lý do khiến khán giả lại “phân biệt đối xử” như vậy dù Dũng và Nhã đều là những kẻ chen chân vào cuộc tình của người khác? Phải chăng thời nay, người thứ 3 cũng có “người thứ 3 this, người thứ 3 that” và tùy từng hành động mà họ được ủng hộ.

Dũng và Nhã, những kẻ thứ 3 khác mục đích khiến người xem phải suy ngẫm

Dũng và Nhã, những kẻ thứ 3 khác mục đích khiến người xem phải suy ngẫm

Nhã - Kẻ chen chân xấu xa, chỉ muốn chiếm hữu “ăn không được phá cho hôi”

Ngay từ đầu xuất hiện, Nhã đã khiến người xem nghi ngờ cô là người yêu cũ của Vũ trở lại để trả thù. Và từng hành động, lời nói của cô đều cho thấy cô chắc chắn là Kim, tuy nhiên Vũ vẫn chẳng mảy may nhận ra. Có thể, Nhã muốn “yêu lại từ đầu” nhưng khi biết Vũ có vợ, Nhã nghiễm nhiên trở thành “người thứ 3” và lúc này cô lộ hoàn toàn đuôi cáo, cố gắng tấn công để phá hoại hạnh phúc của Vũ và Thư.

nguoi-thu-3-cung-co-kieu-nay-kieu-khac-tot-nhu-dung-va-xau-xa-nhu-nha-a9015c

Nhã không ngại bỏ hết tất cả để "cưa đổ" Vũ khi biết anh có vợ dù trước đó tình thế hoàn toàn ngược lại.Không chỉ phá hoại gia đình người ta, Nhã còn phá luôn chuyện làm ăn của “tình cũ”, đồng thời khiến gia đình anh phải điêu đứng. Rõ ràng, những gì Nhã làm là muốn chiếm hữu Vũ cho riêng mình, nhưng khi nhận ra tình cảm của anh dành cho Thư, cô không những không ủng hộ người mình yêu mà còn lên kế hoạch phá nát tất cả, trở thành “kẻ thứ 3” xấu xa, độc ác.

Tất nhiên, với những gì mà Nhã đã làm, gây đau khổ cho Thư, hại Vũ “lên bờ xuống ruộng” thì chẳng một ai có thể ủng hộ nàng “tiểu tam thần thái” cả. Khán giả liên tiếp “ném đá” Nhã, thậm chí còn giận lây sang diễn viên Quỳnh Nga ngoài đời.

Nhã chính là đại diện cho

Nhã chính là đại diện cho "người thứ 3" xấu xí, muốn chiếm hữu và phá hoại gia đình người khác

.Dũng - Kẻ chen chân tốt bụng, nghĩ cho bạn và nghĩ cho “crush” của mình

Trái ngược hoàn toàn với Nhã, Dũng lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Từng lời Dũng nói, từng việc Dũng làm đều được người xem khen ngợi hết lời và khi công khai lên tiếng “cướp Thư” trước mặt Vũ, người xem còn “đẩy thuyền” mạnh cho Thư về với Dũng.

Mấy ai được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi công khai cướp vợ bạn thân như Dũng?

Mấy ai được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi công khai cướp vợ bạn thân như Dũng?

Xét qua thì thật kỳ lạ, bởi cả Dũng và Nhã đều là “người thứ 3” nhưng Dũng lại được yêu mến nhiều đến thế. Nhưng khi tập 73 lên sóng, người xem mới hiểu ra phần nào, bởi hành động của Nhã là phá hoại, là của kẻ ích kỷ còn mọi việc Dũng làm chỉ là muốn Vũ ghen rồi nhận ra anh yêu Thư, sợ mất Thư và cô quan trọng với anh nhường nào. Vô tình hành động của Dũng cũng đã đẩy Vũ và Thư thêm xích lại gần nhau và nếu sau này cả 2 có hòa hợp trở lại thì công của Dũng là không hề nhỏ.

Nụ cười của Dũng khi thấy đôi trẻ đã tố anh đang cố tình làm Vũ ghen hòng đẩy Thư - Vũ xích lại gần nhau.

Nụ cười của Dũng khi thấy đôi trẻ đã tố anh đang cố tình làm Vũ ghen hòng đẩy Thư - Vũ xích lại gần nhau.

Còn Nhã, cô cảm thấy buồn và giận khi thấy Thư - Vũ đang ríu rít bên con. 

Còn Nhã, cô cảm thấy buồn và giận khi thấy Thư - Vũ đang ríu rít bên con. 

Theo Bestie/thethaovanhoa.vn
Nguồn: https://bestie.vn/2019/07/nguoi-thu-3-cung-co-kieu-nay-kieu-khac-tot-nhu-dung-va-xau-xa-nhu-nha
...