GIA ĐÌNH

Nếu muốn cưa đổ một cô gái, bạn nhất định phải chú ý những điều này

06/09/2019 - 13:30

Nhiều người đàn ông đều không hiểu rằng trong tình yêu thật sự điều phụ nữ mong muốn rất đơn giản, có điều bạn không chịu dùng sự chân thành để thật tâm đi hiểu họ nên mới thấy phức tạp.

Thật thì trên thế giới này có rất nhiều người phụ nữ coi trọng vật chất nhưng cũng không phải là tất cả. Vẫn sẽ có những người phụ nữ so với vật chất thì họ xem trọng tình cảm hơn. Cho nên thời đại này chỉ có đàn ông nông cạn mới cố gắng dùng tiền tài để cưa đổ người phụ nữ mà mình thích. Đàn ông thông minh sẽ đi tìm hiểu người phụ nữ mà họ thích để biết điều mà họ muốn. Sau đó bỏ công sức làm cho người phụ nữ ấy vui lòng.

Huống hồ người con gái dễ dàng bị tiền tài của đàn ông làm cho rung động cơ bản cũng sẽ không đối với bạn chân thành. Vì vậy đàn ông nếu muốn cưa đổ bất kỳ cô gái nào hãy dụng tâm đi tìm hiểu cô ấy nhiều hơn. Kỳ thực tâm tư của phụ nữ không hề khó đoán, bạn chỉ cần chân thành dùng một chút thời gian quan sát họ sẽ hiểu rõ điều mà họ thật sự muốn. Khi bạn đã nắm được tâm tư của phụ nữ thì bạn sẽ dễ dàng cưa đổ họ ngay thôi.

 Thật thì trên thế giới này có rất nhiều người phụ nữ coi trọng vật chất nhưng cũng không phải là tất cả. Ảnh minh họa: Internet

 Thật thì trên thế giới này có rất nhiều người phụ nữ coi trọng vật chất nhưng cũng không phải là tất cả. Ảnh minh họa: Internet

Có một số người đàn ông cho rằng điều phụ nữ muốn đơn giản chỉ là thỏa mãn về vấn đề tài chính. Vì vậy nên cảm thấy bản thân chỉ cần dùng tiền liền có thể có được trái tim của phụ nữ. Thế nhưng cũng có đàn ông cho rằng phụ nữ thích nghe lời ngon ngọt hơn nên chỉ cần nói những lời tán tỉnh êm tai, những lời hứa hẹn gió thoảng mây bay cũng sẽ lấy được lòng phụ nữ.

Thế nhưng thực tế có khi không như bạn nghĩ đâu. Đàn ông dùng tiền để có được trái tim phụ nữ sẽ cho thấy bạn rất nông cạn mà đàn ông dùng lời ngon tiếng ngọt dỗ dành phụ nữ quá nhiều lại trở thành loại miệng lưỡi, mồm mép. Điều thật sự mà phụ nữ luôn mong muốn chính là sự quan tâm và chăm sóc trong cuộc sống thường nhật mà bạn dành cho họ. Đó là khi hai người ở cùng nhau đều là tình nguyện, toàn tâm toàn ý yêu đối phương, nghĩ cho đối phương. Thực chất điều phụ nữ muốn không gì nhiều hơn sự chân thành.

Không chỉ có đàn ông mới thích được người khác dịu dàng, chăm sóc, quan tâm mình mà phụ nữ cũng muốn được nhận sự quan tâm ấy. Đương nhiên, sự săn sóc đó là đối với cô ấy chăm sóc, bảo vệ hết lòng chứ không phải cứ ngoan ngoãn nghe theo cùng với hi sinh. Bạn cho cô ấy cảm giác được săn sóc, bảo vệ có thể cho nàng cảm nhận được bạn đối với nàng quan tâm, có thể cảm nhận ở bạn sự ấm áp, ngọt ngào mà cô ấy muốn. Dần dà sẽ khiến nàng muốn đến gần bạn hơn, vô thức sẽ dựa dẫm vào bạn.

Vậy nên đàn ông nếu muốn cưa đổ một cô gái thì nhất định phải học cách chăm sóc, quan tâm đến người ấy nhiều hơn khi hai người ở bên nhau. Như vậy không chỉ phát triển được tình cảm của hai người mà còn khiến cho hai bạn trở nên thân thiết hơn.

Đàn ông phải biết được một đạo lý rất đơn giản là không có người phụ nữ nào không thích lãng mạn và điều bất ngờ. Cho dù khi cô ấy nhận được quà của bạn miệng thì than phiền lãng phí tiền nhưng thực lòng lại rất hạnh phúc đấy. Thực tế thì điều mà phụ nữ muốn không phải là quà tặng mà cái cô ấy muốn chính là tấm lòng bạn để ở chỗ cô ấy, nguyện ý vì nàng mà bỏ ra, nguyện ý dành tâm tư quan tâm đến nàng.

Không có người phụ nữ nào không thích sự lãng mạn, ngọt ngào. Bạn nếu muốn cưa đổ một cô gái nhất định phải biết dùng sự lãng mạn, đúng lúc chuẩn bị một bất ngờ nho nhỏ dành cho cô ấy. Không nhất định phải là món quà đắt tiền, không nhất thiết phải là điều gì lộng lẫy, rực rỡ nhưng nhất định phải đặc biệt và dành tâm huyết, tình cảm của mình vào đó nhé.

 Đàn ông nếu muốn cưa đổ một cô gái thì nhất định phải học cách chăm sóc, quan tâm đến người ấy nhiều hơn khi hai người ở bên nhau. Ảnh minh họa: Internet

 Đàn ông nếu muốn cưa đổ một cô gái thì nhất định phải học cách chăm sóc, quan tâm đến người ấy nhiều hơn khi hai người ở bên nhau. Ảnh minh họa: Internet

Thực tế thì rất nhiều phụ nữ sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi sự dịu dàng của đàn ông, người có thể để ý đến quan điểm của cô ấy, cách nhìn của cô ấy và quan tâm đến cảm xúc của cô ấy. Thế nhưng có lúc lạnh lùng, bá đạo cũng khiến cho phụ nữ động lòng. Quan trọng nhất là người mà bạn theo đuổi thuộc tuýp cô gái như thế nào.

Mỗi người phụ nữ trong họ đều tồn tại một cô gái nhỏ, họ sẽ thích cảm giác bị chinh phục hơn, cứ ngoan ngoãn nghe theo lời nàng cũng chưa hẳn là điều tốt, có khi sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa trong mắt nàng. Vậy nên lúc cần bá đạo một chút thì hãy bá đạo cho nàng thấy bạn vẫn có chính kiến của mình. Như vậy cũng đồng thời có thể có được ánh nhìn sùng bái của nàng. Phụ nữ thích nhất chính là vẫn giữ được cảm giác tôn sùng cùng an toàn, ấm áp nên chỉ cần mang đến cho nàng cảm giác này họ sẽ nhanh chóng ngã vào lòng bạn.

Vậy nên, đàn ông phải biết rõ rằng thực tế phần lớn phụ nữ đều không quan tâm đến việc bạn có hay không có tiền mà cái các nàng quan tâm nhiều hơn chính là sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Vì lẽ đó mà nếu như bạn đã muốn cưa đổ bất kỳ cô gái nào thì hãy cho cô ấy thấy được thành ý của bạn, nói những lời cô ấy muốn nghe, làm chuyện mà cô ấy thích, trở thành người đàn ông mà cô ấy mong muốn thì sẽ chinh phục được trái tim của cô ấy thôi.

Muốn nắm bắt được tâm tư của phụ nữ vốn là một chuyện rất đơn giản, nếu bạn lỡ làm chuyện mà nàng không thích thì lời nói của bạn với nàng cũng sẽ không có giá trị, đồng thời cũng khó đi vào tim của nàng. Cho nên khi ở bên cạnh phụ nữ, muốn cô ấy có ánh nhìn tốt về bạn thì phải biết thể hiện ra sự quan tâm, chăm sóc của mình, cũng cho nàng thấy được năng lực bạn trai của bạn, thỉnh thoảng cho nàng một chút bất ngờ lãng mạn, ngọt ngào. Chỉ cần bao nhiêu đó thôi thì trái tim của nàng sớm muộn gì cũng thuộc về bạn.

Theo Vũ Phong/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/neu-muon-cua-do-mot-co-gai-ban-nhat-dinh-phai-chu-y-nhung-dieu-nay-c17a325732.html
...