GIA ĐÌNH

Muốn biết chàng có thực sự yêu bạn, cứ cãi nhau với anh ta sẽ rõ!

01/05/2019 - 13:39

Có những người đàn ông rõ ràng biết bản thân khiến phụ nữ tức giận nhưng vẫn lạnh lùng đẩy cửa bước đi. Thậm chí có người suốt ngày chiến tranh lạnh với người yêu nhưng chỉ mong cô ấy là người luồn cúi trước. Hành động như vậy liệu có phải là tình yêu, hay chỉ là hơn thua, chấp khứ?

Theo tờ Women, thông thường, một người đàn ông khi yêu sẽ nguyện vì bạn mà sẵn sàng hy sinh nhiều thứ. Người không yêu bạn, dù cho bạn có rơi lệ  trước mặt họ họ vẫn thờ ơ, lạnh lùng. Do đó, muốn biết chàng có thật sự yêu bạn hay không, phụ nữ đừng chỉ nhìn vào những hành động thường ngày, mà thay vào đó, hãy xem biểu hiện của chàng khi cả hai cãi nhau. Nếu chia tay giúp con người ta hiểu rõ về nhân cách của đối phương thì cãi nhau là thước đo để bạn biết thế nào mới là tình yêu thật sự.

Người đàn ông thật sự yêu bạn không bao giờ tàn nhẫn dùng lời nói của mình làm tổn thương bạn

Sau  nhiều cuộc tranh cãi, không ít trường hợp người đàn ông luôn chỉ trích rằng, tất cả mọi lỗi lầm đều xuất phát từ người phụ nữ. Một số khác còn tệ hơn, họ thậm chí xúc phạm người yêu trước mặt người thân và bạn bè.

Yêu nhau mà cãi nhau không đáng sợ. Điều đáng sợ nhất là sau mỗi cuộc tranh cãi, hai bên sẽ cảm thấy tổn thương. Mỗi người tổn thương một ít, lâu ngày tình cảm dần phai nhạt, khó có thể quay lại như thuở ban đầu.

Một người đàn ông yêu bạn, cho dù là lúc tức giận nhất cũng sẽ cố chế ngự cảm xúc của mình, càng không buông ra những lời làm tổn thương bạn. Ngược lại, nếu không yêu bạn, chàng trai đó ắt chỉ nghĩ đến cảm giác của bản thân mình mà thôi.

 Người đàn ông thật sự yêu bạn không bao giờ để lời nói của mình làm tổn thương bạn. Hình minh họa.

 Người đàn ông thật sự yêu bạn không bao giờ để lời nói của mình làm tổn thương bạn. Hình minh họa.

Chàng luôn chủ động dỗ dành bạn

Có những người mỗi ngày ân cần ấm áp với người yêu là thế, nhưng khi giận nhau, nhìn người yêu rơi lệ trước mặt cũng giả vờ như không thấy, anh ta vẫn thản nhiên ngồi nghịch điện thoại, xem ti vi rồi một mình đi ngủ.

Có những người đàn ông rõ ràng biết bản thân khiến phụ nữ tức giận nhưng vẫn lạnh lùng đẩy cửa bước đi. Thậm chí có người suốt ngày chiến tranh lạnh với người yêu nhưng chỉ mong đợi cô ấy sẽ vì mình mà luồn cúi trước. Liệu những hành động đó có phải là tình yêu, hay chỉ là hơn thua và chấp nhặt với người phụ nữ của mình?

Nếu là tình yêu thật sự, không có lý do gì anh ta có thể làm cho người mình yêu phiền muộn và không thể bao dung cho đối phương? Bất luận là ai sai, ai đúng, người đàn ông yêu bạn sẽ vì bạn mà nhận phần trách nhiệm về mình.Thời tiết trở lạnh, người đàn ông yêu bạn sẽ không ngần ngại đi mua vội cho bạn một tách trà nóng, mang đến cho bạn một chiếc bánh kem, nhắc nhỡ bạn nhớ mặc áo ấm.

Bên cạnh đó, người đàn ông yêu bạn sẽ không đành lòng nhìn bạn rơi lệ, sẽ luôn là người chủ động nhận lỗi lầm trước, luôn bên cạnh, an ủi và chở che cho bạn. Hơn hết, anh ấy sẽ không để bạn phải tủi thân mà nước mắt tràn ướt gối.

Người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm cũ.

Có một thứ tình yêu gọi là hành động, sẵn sàng vì một người mà thay đổi bản thân. Sau trận "phong ba bão táp", người đàn ông không yêu bạn sẽ rên lên một tiếng thở dài, vội vã. Người thật lòng yêu bạn sẽ vì bạn mà ngồi xuống, cùng bạn trao đổi nguyên nhân và tìm  cách để giải quyết mọi vấn đề.

Trong trường hợp cả hai vì việc nhà mà phát sinh mâu thuẫn, người đàn ông yêu bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc về bản thân, sẽ thấu hiểu cho sự khó khăn của bạn và chủ động giúp bạn bằng cách nhặt rau, rửa chén…

Còn nếu như vì thói quen sinh hoạt không giống nhau mà sinh mâu thuẫn, người đàn ông yêu bạn sẽ chủ động vì bạn mà loại bỏ những thói quen, tật xấu của mình. Thậm chí anh ấy không hút thuốc nữa, hay chả thèm bận tâm đến rượu bia. Bất luận hai người có cãi nhau về vấn đề công việc, gia đình, thói quen, tiền bạc hay tính cách.

Người đàn ông nếu thực sự yêu thương, trân trọng người phụ nữ, thay vì lặp lại những sai lầm cũ, họ sẽ chủ động giải quyết mâu thuẫn. Vì họ biết rằng, thách thức lòng kiên nhẫn của một người phụ nữ không phải là một trò đùa.

Người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm cũ. Ảnh internet. 

Người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm cũ. Ảnh internet. 

Trời sinh

Trước mặt người mình yêu, phụ nữ thường tỏ ra ương bướng và không chịu nghe lời. Đây có lẽ là bản chất trời sinh. Rất nhiều lần trong lòng họ biết mình đã sai, nhưng họ khó lòng mà nhận lỗi.

Người đàn ông yêu và hiểu cô ấy thực sự sẽ không dùng những lời nói tàn nhẫn gây tổn thương bạn. Người đàn ông yêu bạn sẽ dùng trái tim ngọt ngào để cảm hóa bạn, giúp bạn nhận ra sai lầm.

Người đàn ông yêu hay không yêu bạn, đừng nghe những lời nói ngọt mật hằng ngày, hãy nhìn vào cách mà họ đối xử với bạn sau khi cả hai cãi nhau. Có những người mỗi ngày ân cần, ngọt ngào chăm sóc bạn là thế, sau một lần cãi nhau đã có thể biến thành người dưng rồi. Người đã không yêu, sẽ có hàng vạn lý do để bao biện cho bản thân. Người thật sự yêu bạn sẽ là người cùng bạn trưởng thành, vì sợ bạn tổn thương và bằng lòng thay đổi.

Tình yêu khó hiểu đến thế đấy. Yêu ai, suy cho cùng cũng chỉ để hạnh phúc. Người đàn ông yêu hay không yêu bạn, hãy cãi nhau với anh đi, rồi bạn sẽ biết.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/muon-biet-chang-co-thuc-su-yeu-ban-hay-khong-cai-nhau-voi-anh-ta-se-ro-c4a135318.html
...