GIA ĐÌNH

Mất chồng vì quá ghen tuông mù quáng

27/12/2023 - 14:30

Giờ thì mọi thứ đã quá muộn màng, nhìn ánh mắt lạnh lùng, thái độ dứt khoát của chồng, cô chợt hiểu rằng, bát nước đã hắt đi không thể gạt lại.

 Hoa và Tùng đã kết hôn được 3 năm, có chung với nhau một đứa con gái 2 tuổi đáng yêu tên Hân. Tùng là trưởng phòng tín dụng của một ngân hàng TMCP, công việc khá bận rộn và cũng thường xuyên phải giao tiếp bên ngoài, chính vì thế mà Hoa rất hay ghen. Mỗi lần chồng đi nhậu với đối tác về muộn, hay có việc đi công tác dài ngày là Hoa lại chì chiết chồng.

4-1030

Công việc áp lực, lại suốt ngày bị vợ ghen vô cớ khiến Tùng chán nản, xa lánh vợ. Điều đó càng làm Hoa thêm nghi ngờ vào những điều mình tưởng tượng. Không ít lần Hoa lén đọc tin nhắn của chồng trên điện thoại và bắt bẻ, khiến Tùng rất khó chịu. Anh đã một mực khẳng định tất cả chỉ là công việc và chưa từng có ý trăng hoa, nhưng thấy chồng xuống nước Hoa lại làm tới răn đe, bắt bẻ khiến Tùng nổi cáu.

Một lần, Hoa ghé thăm văn phòng của chồng để rủ chồng ăn trưa nhằm thăm dò tình hình. Đến cơ quan Tùng, Hoa bắt gặp chồng đang cười nói vui vẻ với một cô gái trẻ đẹp. Không cần biết rõ đúng sai, tình hình, Hoa lao vào quát mắng tới tấp cô gái trẻ khiến chồng cô vô cùng bối rối. Tùng đã cố giải thích với Hoa đó là một khách hàng cần tư vấn tín dụng. Hoa không tin còn chỉ tay hăm dọa cô gái đó không nên có ý đồ khác với người đã có vợ. Tối đó cả hai đã có trận cãi vã rất to. Hoa gào khóc cho rằng chồng dối lừa, diễn kịch. Tùng chán nản bỏ ra ngoài uống rượu thâu đêm.

Gào khóc đến mệt, gọi và nhắn tin cho chồng không được, Hoa tức tối viết đơn ly hôn, tính để dọa chồng. Ai ngờ, ngay khi vợ vừa đưa đơn, Tùng đã ký ngay mà không hề đắn đo khiến Hoa tái mặt. Hoa gào khóc cho rằng mình oan ức, còn Tùng thì đã quá mệt mỏi và coi như đó là cách tốt nhất để thoát khỏi sự ghen tuông, nghi ngờ quá đáng của vợ.

Dù được hai gia đình khuyên giải, nhưng Tùng vẫn quyết ly hôn tới cùng. Sau khi tòa phán quyết phân xử xong ly hôn, Tùng rời khỏi căn nhà chung và đi thuê một căn hộ nhỏ sống riêng. Hoa và con gái vẫn ở căn nhà cũ, nhưng giờ đã chẳng còn bóng dáng của Tùng nữa. Vào cuối tuần, Tùng đến thăm con gái rồi sau đó lại đi về chốn riêng.

Kể từ khi ly dị, Hoa lúc nào cũng nhớ chồng cũ. Hoa quyết định sẽ đến gặp chồng để mong hàn gắn, thì lại vô tình bắt gặp một cô gái trẻ bước ra từ căn hộ của chồng thuê. Không kìm được sự ghen tuông. Hoa lao vào chửi bới cô gái đó như cách đã làm trước kia. Đến lúc này, Tùng không còn nhẫn nại lao ra xô ngã Hoa và nói “Mọi thứ đã kết thúc rồi, cô không còn tư cách gì để quấy rầy cuộc sống của tôi như trước nữa”. Cô gái kia cũng không vừa, đến chỉ thẳng mặt Hoa và nói chỉ là người giúp việc theo giờ, đến dọn phòng. Nếu Hoa mà xúc phạm cô gái đó thì cô ấy cũng không để Hoa yên.

Tùng sau đó cũng dọn đi chỗ khác và không để vợ cũ biết địa chỉ nữa. Giờ thì Hoa nhận ra mình đã quá sai và khó có thể cứu vãn được tình hình. Chỉ vì quá nóng nảy, hồ đồ, cô đã đánh mất đi người chồng mà mình rất mực yêu thương.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/mat-chong-vi-qua-ghen-tuong-mu-quang-d135589.html?
...