GIA ĐÌNH

Lá thư “chúc mừng sinh nhật” tình nhân của chồng

21/03/2023 - 14:21

Sinh nhật em chị không hề “phá rối”, vậy mà sinh nhật chị, khi mà chị và chồng mình đang gần gũi, thì em ghen tị...

Gửi em, "tình nhân bé bỏng" của chồng chị! 

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến nực cười là sinh nhật em, bồ của chồng chị và sinh nhật của chị và con chị lại cùng một tháng. Giờ này năm ngoái, chị không hề biết đến sự tồn tại của em, nhưng năm nay chị biết chồng mình để vui vẻ với em vào đêm sinh nhật đã phải đưa ra một lời nói dối rất trơn tru. 

 

Em ghen tị với hạnh phúc của chị? (Ảnh minh họa)

Em ghen tị với hạnh phúc của chị? (Ảnh minh họa)

 

Chị tự hỏi liệu em có cảm thấy bất kỳ cảm giác tội lỗi hoặc xấu hổ nào với chị và con chị không? 

Sinh nhật em chị không hề “phá rối”, vậy mà sinh nhật chị khi mà chị và chồng mình đang gần gũi nhau thì em ghen tị?  Chị biết em tìm mọi cách liên lạc với chồng chị lúc đó. Em đang ghen “ngược” đấy em ạ. Anh ta có “hát” bên tai em rằng anh ước gì được ở bên cạnh em thay vì vợ không? 

Cho dù giờ chồng chị qua lại với em không còn phải lén lút như xưa, nhưng liệu điều ấy có làm thay đổi được điều gì, em chỉ đánh mất nhân phẩm và hạnh phúc của mình, còn chị thì vẫn có “chồng”, anh ta sẽ chẳng dại gì đánh đổi cái gia đình này đâu. 

Nếu như em là người có cái nhìn sâu sắc, chị tin rằng em cũng hiểu đàn ông sau khi trăng gió mây mưa đủ, họ đều quay về với gia đình vốn có của mình, với những đứa con của mình. Vấn đề chỉ là thời gian thôi em ạ. 

Lý do chị viết bức thư này là vì sắp tới sẽ là tháng sinh nhật của chúng ta, chị hy vọng em sẽ có cái nhìn sáng suốt để không phải “u ám” về sau và em sẽ đỡ phải “lo lắng” khi chồng chị và vợ con đang vui vẻ sinh nhật với nhau. Em không thay đổi được điều gì đâu. 

Còn vào sinh nhật của em, chị không quan tâm cho dù hai người có làm gì. Lựa chọn thế nào để có được kết cuộc hạnh phúc cho mình, đấy là quyết định của em. Chị nghĩ là em sẽ hiểu kỹ những lời chị nói. 

Thân ái.

Theo Kienthuc.net.vn                                                      
Nguồn:
...