GIA ĐÌNH

Khi đàn bà độc thân muốn giữ đàn ông

05/06/2019 - 08:00

Phụ nữ độc thân có cần đàn ông cho mình không? Rất cần chứ! Nhưng cần và giữ đàn ông lâu dài trong khoảng cách an toàn, mà không để đàn ông chiếm hữu mình, sử dụng mình lại là cả một nghệ thuật.

Em ơi, em đang ở đâu thế?
Em đang ở nhà anh ạ.
Ở nhà còn có ai khác không em?
Sao anh lại hỏi thế?
À, nếu không có ai, thì cho anh đến… ăn vụng một miếng nhé!

Kiểu tình huống như thế này thường xảy ra với chị Kim, một phụ nữ sống độc thân hơn chục năm nay. Chị Kim đã gần 60 tuổi, nhưng biết cách chăm sóc sức khỏe, nhan sắc nên chị vẫn đầy đặn, trẻ trung và quyến rũ như một phụ nữ tuổi 40. Do đó, ra đường, còn nhiều đàn ông trẻ hơn tán tỉnh chị.

 

 

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Chuyện ở ngoài đường thì không đáng ngại, nhưng với những người đàn ông mà chị thân thiết lâu dài, thì lại là cả một công trình nghệ thuật. Bởi, chị cần họ bên chị đơn giản như khi muốn đóng một cái đinh lên tường, di chuyển những đồ vật nặng cần có đôi bàn tay người đàn ông, hoặc phức tạp hơn, khi cần ra quyết định mua bán nhà hay ô tô, cần có cái nhìn khác của một người đàn ông giàu trải nghiệm thương trường, và khi ốm đau, yếu đuối đơn côi, cần có một giọng đàn ông mạnh mẽ, bên tách cà phê tỏa hương mê mẩn.

Kim luôn có đàn ông, gọi một tiếng là họ đến ngay với chị, giúp đỡ chị khi chị cần, hoặc đơn giản là chỉ để nói chuyện tâm giao. Nhưng chị cũng có nguyên tắc riêng của chị, đó là không quan hệ tình yêu, không gần gũi thể xác với đàn ông đang có vợ! Chị chỉ cần người đàn ông tri kỷ. Vậy mà, mặc kệ nguyên tắc kia của chị, đàn ông dù đang có vợ thì thông thường cứ thân với chị một thời gian, là lại xoay sang tình uống đòi “ăn vụng một miếng”, “hôn một cái”, “cắn một phát”…

Vậy làm sao để ngăn họ “ăn trái cấm”, mà vẫn giữ được họ bên mình từng lúc? Kim có chiêu của chị, đó là lúc gần lúc xa. Mỗi khi “ngửi” thấy mùi nguy hiểm từ một người đàn ông, chị sẽ né, không gặp gỡ một thời gian, hoặc chị tìm cách trách giận để giả vờ lánh xa. Qua cơn thèm khát, người đàn ông tỉnh táo lại, chị Kim sẽ tiếp tục mối quan hệ thân tình, mà an toàn hơn với ông ta. “Mỗi khi đàn ông mê muội, tìm cách “tấn công” mình, thì mình phải đập cho họ một cái thật mạnh, thậm chí phải “chích” cho họ một cú đau điếng, để họ tỉnh lại”, Kim nói.

Thu Hà thì không được khéo léo nghệ thuật như chị Kim. Mới ngoài 30, nhưng cô quyết sống độc thân. Mỗi khi đàn ông muốn tới nhà, cô thường sắp xếp để có người khác bên cạnh, không bao giờ tiếp đàn ông ở nhà một mình. Khi một bạn trai nào đó muốn tiến xa hơn và Hà đã thẳng thừng từ chối mà vẫn cố tình sàm sỡ, cô “ngắt kết nối” một thời gian để “trừng phạt”. Sau đó, đợi cho nguồn cơn nguôi ngoai, cô sẽ từ từ tiếp cận lại, với thông điệp chúng ta chỉ là bạn thì sẽ có nhau lâu dài.

Còn Nguyệt Thu lại là phụ nữ phóng khoáng, cởi mở hơn. Sau khi li dị chồng, Thu có một số mối quan hệ thân tình với đàn ông, thậm chí trong đó có một số bạn trai cùng lớp học phổ thông. Thu không quan tâm chuyện một bạn trai nào đó có vợ hay còn độc thân, chị chỉ quan tâm tình cảm của mình. Nếu chị thấy người bạn trai đó thực sự ham muốn chị và chị cũng muốn anh ta, thì chị sẽ chủ động tạo cơ hội gần gũi. Dĩ nhiên, ở tuổi 40, chị cũng đủ tỉnh táo để “ăn vụng phải biết chùi mép”, không để tình huống đi quá xa và chuyện lùm xùm xảy ra. Với chị, muốn giữ đàn ông lâu dài thì cần yêu họ, yêu mà để họ tự do, yêu mà không sở hữu, yêu mà không trách hận.

Theo Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/khi-dan-ba-doc-than-muon-giu-dan-ong-538736.html
...