GIA ĐÌNH

Giải mã những giấc mơ 'nóng bỏng' của phụ nữ

27/02/2019 - 10:32

Giấc mơ về tình dục là một phần trong cuộc sống của tất cả những con người trưởng thành, không ai phủ nhận nhưng cũng khó có ai thẳng thắn khi công nhận sự hiện hữu của nó.

Bước vào độ tuổi cận kề 40, vợ chồng chị Thẩm Dương vẫn duy trì được phong độ gần gũi đều đặn 3-4 lần/tuần. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng nay, kể từ khi anh đi công tác xa nhà, bỗng nhiên chị Dương mơ thấy những giấc mơ về tình dục. Đáng nói hơn, cảm giác của mỗi lần “yêu” trong mơ của chị rất lạ, luôn hưng phấn, ngọt ngào hơn so với mỗi lần chị cùng chồng ân ái.

Ngạc nhiên hơn nữa, người mang lại cho chị khoái cảm này không phải là chồng mà chính là nhân vật trong tưởng tượng. Điều này khiến chị Dương vô cùng lo lắng, cũng không dám hé lộ với ai về những giấc mơ lạ thường ấy, song trong thâm tâm chị Dương vẫn cảm thấy lo sợ.

Đồng cảnh ngộ, vừa được hưởng thụ về xúc cảm cơ thể mang đến, nhưng mang trong mình nỗi bận tâm về sự chung thủy, chị Ái Vân (giám đốc kinh doanh tại công ty sản xuất bánh kẹo ở Vũng Tàu) đã tìm tới chuyên gia vì những “giấc mơ ẩm ướt” này. Lâu nay, chuyện ân ái của vợ chồng chị không được hoàn hảo lắm. Chị Ái Vân vẫn có sự ham muốn gần gũi với chồng nhưng rất hiếm khi có được cảm giác thăng hoa, dù anh khá sung sức và chiều chuộng vợ.

Những giấc mơ ái ân mang đến những đủ đầy các cung bậc tình cảm, nhưng thường khiến chủ nhân ám ảnh mấy ngày liền, oán trách bản thân mình, cảm giác tội lỗi ùa về. 

Những giấc mơ ái ân mang đến những đủ đầy các cung bậc tình cảm, nhưng thường khiến chủ nhân ám ảnh mấy ngày liền, oán trách bản thân mình, cảm giác tội lỗi ùa về. 

Trên thực tế, những trường hợp như của chị Thẩm Dương hay chị Ái Vân không phải hiếm. Mỗi người mỗi vẻ, có người thì mơ thấy mình ái ân với một người đàn ông nào đó không có khuôn mặt cụ thể, có người lại thấy trong mơ làm “chuyện vợ chồng” với người yêu cũ, với anh đồng nghiệp, với anh chàng mình đang crush...

Những giấc mơ ái ân mang đến đầy đủ các cung bậc tình cảm nhưng thường khiến chủ nhân ám ảnh mấy ngày liền, oán trách bản thân mình, cảm giác tội lỗi ùa về. Theo các chuyên gia tình dục thì hiện tượng mơ thấy mình “ân ái” là hoàn toàn bình thường, một chu kỳ đáp ứng tình dục ở người phụ nữ qua 4 giai đoạn: giai đoạn ham muốn, kích thích, cực khoái và cuối cùng là thư giãn.

Đôi khi trong giấc ngủ, phụ nữ cũng có thể đạt tới giai đoạn cực khoái hoặc trải qua hiện tượng tiết dịch nhờn âm đạo và có “giấc mơ nóng bỏng” trong khi ngủ. Những nghiên cứu chỉ ra, khoảng 70% nữ giới có những giấc mơ yêu đương và có khoảng 35% phụ nữ gặp hiện tượng “lên đỉnh” khi ngủ. Trong đó, 8% gặp hiện tượng này hơn 5 lần/năm và 3% có hiện tượng này hơn 2 lần/tháng.

Đôi khi trong giấc ngủ, phụ nữ cũng có thể đạt tới giai đoạn cực khoái hoặc trải qua hiện tượng tiết dịch nhờn âm đạo và có “giấc mơ nóng bỏng” trong khi ngủ. 

Đôi khi trong giấc ngủ, phụ nữ cũng có thể đạt tới giai đoạn cực khoái hoặc trải qua hiện tượng tiết dịch nhờn âm đạo và có “giấc mơ nóng bỏng” trong khi ngủ. 

Cũng theo đó, tiến sĩ Debby Herbenick, hiện là Phó giáo sư tại Đại học Indiana, nói rằng, khoái cảm ở phụ nữ là vấn đề tâm lý nên một cảm giác nhẹ nhàng trong giấc mơ cũng giúp cho họ đạt cực khoái là điều dễ hiểu. Trong số này, gần một nửa thường xuyên có cực khoái trong đời sống tình dục vợ chồng và 1/10 cho biết họ chưa biết cảm giác lên đỉnh khi quan hệ.

Tiến sĩ Herbenick cho biết thêm, cực khoái thường đạt được dễ dàng hơn nhờ tuổi tác và kinh nghiệm. Số đông những phụ nữ dễ dàng hiểu và đạt được cảm giác cực khoái là vào tuổi từ 30-40 tuổi.

Điều đặc biệt là “chuyện yêu” trong mơ chỉ có ý nghĩa về mặt sinh lý chứ không mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm lý, mang tính tố cáo người phụ nữ đó có nhu cầu sinh lý nhiều hay ít mà thôi. Bởi thế, không nên buồn rầu hay dằn vặt mình với những gì diễn ra trong mơ, bởi đó chỉ là giấc mơ. Thậm chí, đôi khi, giấc mơ tình ái thú vị còn mang lại cho chủ nhân dư âm ngọt ngào dài lâu. Nó không làm ảnh hưởng đời sống tình cảm, sự chung thủy hay làm tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Theo Thế Giới Tiếp Thị
Nguồn: https://thegioitiepthi.vn/nhung-giac-mo-nong-bong-cua-phu-nu-158636.html
...