GIA ĐÌNH

Đừng nghĩ đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ hướng về đâu mà thôi

02/08/2023 - 20:43

Trên đời, tuyệt nhiên không có người đàn ông vô tâm. Chỉ là tâm của anh ta không đặt ở nơi bạn mà thôi.

Nhiều cô gái sau khi trải qua những cuộc tình đổ vỡ, thường rất bi quan. Các cô luôn nghĩ rằng đàn ông tốt trên đời đã tuyệt chủng cả rồi. Có thể bạn không may mắn, gặp phải một người đàn ông không tốt, họ không được như những gì bạn kì vọng, và rồi họ rời bỏ bạn mà chẳng chút lưu luyến. Nhưng sự thật là không phải họ thay đổi, hay họ không tốt, mà là vì họ chưa từng đặt tình yêu nơi bạn mà thôi.

Có một sự thật như này, người đàn ông thật tâm trân trọng một người phụ nữ thì anh ta sẽ luôn tìm mọi cách để bên người đó dù thế nào đi nữa.

 

 

Đừng nghĩ đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của họ hướng về đâu mà thôi (Ảnh minh họa)

-> Tôi vẫn nhớ người cũ, dù đã có vợ xinh đẹp, giỏi giang

Vậy nên phụ nữ đừng đặt nặng tin tưởng vào những lời hứa hẹn. Cũng đừng để cảm tình đó chi phối mọi ngóc ngách trong suy nghĩ của bạn.

Đàn ông khi yêu ai đó, nhất định sẽ luôn dành thêm thời gian để quan tâm và chăm chút.

Đàn ông chỉ nói bận những lúc bạn cần, thật sự chẳng đáng để tiếp tục cố gắng và ở bên.

Tự đặt ai đó ở vị thế cao quá, mà đến cuối cùng họ vẫn vô tâm và phản bội, thì chỉ tự khiến bản thân mình tổn thương thêm thôi.

Phụ nữ nên nhớ, hoặc là yêu một người đủ bản lĩnh làm mình cười đỏ son môi. Hoặc là đừng bao giờ chạm vào những kẻ phụ bạc hay dối trá.

Đàn ông, bản chất của họ thật sự không vô tâm như thường nói. Chỉ là ở mỗi giai đoạn của tình cảm, sẽ có cách để tâm đến bạn với mức độ khác nhau. Nhưng thường sẽ dồn dập nhất khi vừa tán tỉnh, và giảm thẳng về mức cực tiểu ngay lúc cảm thấy chán bạn.

Phụ nữ nên nhớ thế này, có thể phải lòng trăm vạn đàn ông trên đời, nhưng chỉ nên chọn lấy duy nhất một người thấu hiểu mình để làm chồng mà thôi.

Yêu người đàn ông luôn ở bên lúc mình buồn, biết dỗ dành khi mình dỗi, chịu nhận lỗi nếu họ sai, nắm chặt tay khi mình bất ổn, và tôn trọng nhau dù có cãi vã hay bất hoà.

Đừng quá tin những lời đàn ông hẹn hứa, càng trông đợi chỉ thêm mệt lòng.

Và không được cố chấp ở cạnh những người mà suốt cuộc đời mình đuổi theo họ, lại chẳng nhận được sự quan tâm hay đáp trả, chỉ thấy mỗi bóng lưng.

Video: Những bài tập ngắn giúp bạn đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhonline.vn/dung-nghi-dan-ong-vo-tam-chi-la-tam-cua-ho-huong-ve-dau-ma-thoi-d125929.html
...