GIA ĐÌNH

Điều gì nàng chẳng không bao giờ quan tâm trong ngày hẹn hò đầu tiên?

18/11/2018 - 09:52

Trong ngày đầu tiên hẹn hò chị em thường sẽ để ý một số điều nhưng có một số thứ, nàng chẳng quan tâm chút nào đâu.

Vẻ ngoài 

Empty

Với phụ nữ, tính cách quan trọng hơn vẻ ngoài. Miễn là bạn đừng ăn mặc quá lôi thôi là được. Cô ấy thường để ý ngôn ngữ cơ thể và tính cách của bạn hơn. Do đó, bạn không nên quá đầu tư vào khoản ăn mặc, ngoại hình.

Bạn là con người như thế nào

Trừ khi bạn đang cực kỳ lo lắng và đã bắt đầu bối rối, cô ấy sẽ không bao giờ chú ý đến bạn thực sự. Cô ấy chỉ cần bạn bình tĩnh và tự tin. Bạn hãy thử trò chuyện và với cô ấy.

Phương tiện di chuyển của bạn

Bạn đừng mượn xe ô tô hoặc xe đạp lạ mắt của một người bạn để đi hẹn hò buổi đầu tiên. Thường thì các cô gái không để ý bạn tới quán cà phê hoặc nhà hàng bằng phương tiện gì. Vì vậy, bạn không nên cố gắng phô trương phương tiện đi lại cá nhân.

Tình trạng tài chính của bạn

Empty

Bạn không nên mở ví tiền ra để khoe khoang tiền hoặc thẻ tín dụng mà bạn có. Cô ấy không quan tâm đến tình trạng tài chính của bạn. Và nếu bạn cứ cô khoe khoang như vậy thì bạn sẽ không có cơ hội hẹn hò lần sau với cô ấy nữa đâu.

Theo emdep.vn//Theo Thehealthsite
Nguồn: http://emdep.vn/gia-dinh/dieu-gi-nang-chang-bao-gio-them-de-y-trong-ngay-hen-ho-dau-tien-20181107165703178.htm?fbclid=IwAR0uQnWjPPxUNEB_bkNV8WUs1Ylqe7cpyICNkH6G7tI36ua0n4haVmbcLg4
...