GIA ĐÌNH

Đây là những điều bạn cần thay đổi trong tháng này để bắt đầu một năm 2019 thuận lợi hơn

13/12/2018 - 13:44

Đã đến lúc bạn cần thay đổi những điều dưới đây.

 Mối quan hệ "độc hại"

Empty

Khi chúng ta ở trong một mối quan hệ không lành mạnh, chúng ta đều biết nó không tốt chút nào. Trong trường hợp mối quan hệ của bạn không có kết quả mặc dù bạn đã nỗ lực hết sức hoặc đối phương không xứng đáng với bạn, bạn hãy mạnh mẽ từ bỏ. Bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Bạn có chú ý đến nhu cầu của bạn?

Empty

Trong khi chúng ta quan tâm đến những nhu cầu của những người thân yêu, chúng ta quên chú ý đến người quan trọng nhất. Bạn hãy yêu chính mình trước khi quan tâm tới bất kỳ ai khác, kể cả người ấy. Và bạn hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc. Khi bạn hạnh phúc bạn sẽ làm cho thế giới của mình trở nên tươi sáng hơn.

Suy nghĩ hạn chế

Empty

“Tôi sẽ tìm thấy một người tốt hơn anh ấy hoặc cô ấy?”, “Tôi có thể đứng đầu dự án này không?”, “Mặc chiếc áo này tôi có béo không?”. Bạn hãy bỏ ngay những suy nghĩ khiến bạn mất tự tin và làm bạn không thể làm bất cứ điều gì. Bạn hãy đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân, theo đuổi ước mơ và sống theo nguyên tắc của bạn.

Không phải là chính mình!

Empty

Ai cũng muốn mình hoàn hảo và tạo ấn tượng tốt với người mà chúng ta đang yêu. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta chỉnh sửa ảnh trên mạng quá đà, hoặc làm bất cứ điều gì để gây ấn tượng với ai đó. Không có ai đáng để bạn thay đổi chính mình cả.

Không quá quan tâm người ấy

Empty

Tất cả chúng ta làm mọi thứ để làm người ấy hạnh phúc và cảm thấy họ thật đặc biệt. Nhưng bạn ta cần biết quá quan tâm có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ. Bạn đặt sai kỳ vọng và đối phương thậm chí có thể bắt đầu coi bạn làm như vậy là đương nhiên. Hãy nhớ rằng, một mối quan hệ là một con đường hai chiều và bạn cũng xứng đáng nhận được tình yêu, sự quan tâm và sự quan tâm của người yêu.

Bỏ ngoài tai suy nghĩ người khác

Empty

Đã đến lúc chúng ta quan tâm đến những gì người khác nghĩ về điều chúng ta làm. Hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi không còn là điều cấm kỵ nữa. Bạn có thể đổi công việc khác, kết hôn 30 tuổi hoặc sống độc thân mãi mãi. Bạn hãy tự quyết định mà không nghĩ đến những người hàng xóm tò mò, người thân phiền phức và tất cả những người xung quanh bạn.

Ý thức với cơ thể của mình

Empty

Bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình. Bạn hãy dừng ngay chế độ ăn kiêng hà khắc. Bạn không thể biến thân hình quả lê của mình thành thân hình đồng hồ cát đâu.

Nghĩ quá nhiều

Empty

Hầu hết chúng ta có xu hướng nghĩ quá nhiều về một cái gì đó và khiến mình bất an. Suy nghĩ quá mức không tốt chút nào. Khi tương lai không nằm trong tay bạn, vậy thì tại sao bạn lại băn khoăn về nó ở hiện tại và phá hỏng mọi khoảnh khắc?

Theo emdep.vn/Theo Timesofindia
Nguồn: http://emdep.vn/gia-dinh/day-la-nhung-dieu-ban-can-thay-doi-trong-thang-nay-de-bat-dau-mot-nam-2019-thuan-loi-hon-20181211170340993.htm
...