GIA ĐÌNH

Dấu hiệu chàng vẫn liên lạc với bạn gái cũ

24/12/2018 - 09:59

Bạn gái cũ dường như luôn là con ma ám ảnh đối với mọi cô gái. Không ai muốn bạn trai mình vẫn còn dây dưa liên lạc với người yêu cũ. Ngay cả khi hai người chỉ giữ quan hệ bạn bè thì việc đó cũng thật khó chấp nhận.

Sau đây là những dấu hiệu khi bạn trai liên lạc với người cũ thường xuyên.

1. Anh ấy lén lút khi nhắn tin cho người yêu cũ

Nếu anh ấy và người yêu cũ chỉ là bạn bè bình thường thì anh ấy sẽ không bao giờ phải giấu diếm bạn chuyện anh ấy vẫn nói chuyện với cô ấy. Vì thế nếu bạn thấy chàng thường lén lút nhắn tin hay thậm chí xóa ngay các tin nhắn với người yêu cũ thì hãy cẩn thận.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Ngoài ra anh ấy cũng có thể sẽ đi ra ngoài khi người cũ gọi đến. Phải có lí do gì đó anh ấy mới không muốn bạn biết về cuộc nói chuyện của hai người.

2. Anh ấy bênh vực người yêu cũ trước mặt bạn

Chàng trai nào cũng hiểu rằng không bao giờ được so sánh bạn với người yêu cũ. Vì thế nếu bạn thấy chàng vẫn thỉnh thoàng lỡ lời khen ngợi bạn gái cũ xuất sắc hơn bạn thì có thể chàng vẫn còn nhớ nhung và nuối tiếc quá khứ rất nhiều. Khi đó bạn cần nghiêm túc nhìn lại xem mối quan hệ của hai người đang có gì không ổn mà chàng lại không hài lòng với bạn.

3. Bạn bè của anh ấy vẫn nhắc về bạn gái cũ

Việc người yêu cũ xuất hiện trong câu chuyện của bạn bè anh ấy cũng là dấu hiệu cho thấy hai người vẫn có liên lạc thường xuyên với nhau. Thậm chí nếu bạn bè anh ấy trêu rằng cô ấy vẫn còn tình cảm thì bạn cũng phải chú ý. Vì có thể họ biết những câu chuyện mà bạn không bao giờ được kể.

4. Cô ấy cố tình gây sự chú ý

Đôi khi bạn sẽ thấy cô ấy vẫn cố tình quan tâm đến người yêu bạn như thể hai người vẫn còn yêu nhau. Cô ấy không quan tâm đến sự thật rằng bạn mới là người yêu hiện tại của anh ấy. Đặc biệt nếu anh ấy hùa theo trò thân mật của bạn gái cũ thì bạn đã biết vị trí của bạn ở đâu trong chuyện tình này rồi đó.

5.  Anh ấy lén gặp người yêu cũ

Nếu như bạn từng phát hiện ra rằng anh ấy lén lút gặp người yêu cũ mà không kể với bạn, hay nói dối bạn về việc đó thì rất có thể cuộc gặp đó có vấn đề. Bạn sẽ không thực sự biết hai người đã làm gì với nhau. Nếu đó là một cuộc gặp đường hoàng thì anh ấy đã không phải giấu diếm với bạn.

Theo Lê Ánh//thegioitre.vn
Nguồn: https://thegioitre.vn/dau-hieu-chang-van-lien-lac-voi-ban-gai-cu-40146.html?fbclid=IwAR2L4yg05BD4VJYdNaAHpQfmuou-yu3cI62vFrlGS0Gq_3AqL2yRbqAQBcA
...