GIA ĐÌNH

Đàn bà bản lĩnh: Chớ vội ly hôn vì kẻ thứ ba!

18/04/2019 - 16:00

Khi biết chồng ngoại tình, đàn bà đừng vội từ bỏ cuộc hôn nhân của mình. Đàn bà bản lĩnh không từ bỏ gia đình vì một người đàn bà xấu xa.

Ngôi nhà của bạn đã lâu rồi không được nâng cấp, tu bổ nên thường xuyên xuất hiện những vết nứt. Giống như hôn nhân, nếu tình cảm vợ chồng không được hâm nóng, hàn gắn, chuyện đổ vỡ là điều không thể tránh khỏi.

 

 

Đàn bà khôn không bỏ chồng vì kẻ thứ ba - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy nếu còn thương, hãy dành thời gian để sửa chữa lại ngôi nhà của mình và hâm nóng tình cảm của cả hai. Chứ đừng vội viết đơn ly hôn và dọn đi tay trắng khi biết chồng phản bội. Làm vậy, dại lắm đàn bà ơi. Dại khi bạn bỏ lại ngôi nhà mà mình dày công vun vén, bỏ lại khối tài sản mình đã xây dựng cho người khác. 

 

 

Hãy cố gắng giữ gìn cuộc hôn nhân của mình trước kẻ thứ ba - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình, không nhất thiết đàn bà phải ly hôn. Nếu còn tình cảm, có nhiều cách để cứu vãn mà không cần đến việc kéo nhau ra tòa. Hãy làm cho ngôi nhà của bạn mới mẻ hơn để đàn ông cảm thấy thú vị mà quay về. Hãy chịu khó tìm ra nguyên nhân đổ vỡ để cùng nhau giải quyết. Biết rằng sẽ rất khó khăn và mệt mỏi nhưng hãy thử cố gắng một lần để sau này chẳng còn phải hối tiếc.

 

 

Đừng dại từ bỏ mối quan hệ mà mình dày công vun vén chỉ vì một phút nóng giận - Ảnh minh họa: Internet

Đừng vì một phút nóng giận mà dâng hết mọi công sức cho kẻ khác. Đừng để kẻ thứ ba hả hê, cười cợt trên nỗi đau của bạn. Nên nhớ đừng bao giờ vội vàng từ bỏ cuộc hôn nhân của mình. Hãy mạnh mẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ gia đình mà mình dày công vun vén bấy lâu nay.

 

 

Hãy cho chồng một cơ hội, không được nữa thì buông bỏ cũng không muộn - Ảnh minh họa: Internet

Tôi không khuyên chị em lúc nào cũng tha thứ cho chồng. Tôi chỉ khuyên hãy bảo vệ gia đình mình đến cùng nếu còn có thể. Bởi để đến được với nhau, chắc chắn cả hai đã trải qua không ít gian khổ. Vì vậy hãy biết trân trọng những điều đó.

Tuy nhiên, dù tha thứ, bạn nhất định phải cho anh ấy một bài học để biết được giá trị của phụ nữ. Bạn hãy cho anh ấy biết bản thân mình không hề dễ dãi. Hãy cho anh ấy biết rằng nếu có lần thứ hai, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua. Khi đó, thứ mà bạn cần thay đổi chính là người đàn ông bên cạnh.

 

 

Đàn bà đừng yếu đuối trước mặt kẻ thứ ba - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ bản lĩnh nói được làm được và đừng để kẻ thứ ba dễ dàng chiến thắng trong trận chiến này.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dan-ba-ban-linh-cho-voi-ly-hon-vi-ke-thu-ba-c17a315012.html
...