GIA ĐÌNH

Cưới xong không thấy vợ đeo nhẫn, biết lý do cả nhà tôi nháo nhác đi tìm và choáng váng khi biết con người thủ đoạn của vợ

23/02/2021 - 18:30

Trong khi cả nhà tôi nháo nhác đi tìm thì vợ tôi vẫn bình thản nằm trong phòng ngủ nướng. Không thấy nhẫn tôi nghi ngờ em trai lấy trộm đem đi bán.

Vợ chồng tôi yêu nhau được hơn một năm và mới cưới được nửa tháng nay. Bố mẹ tôi rất ưng dâu mới, bởi tính cách cô ấy rất nhiệt tình cởi mở, không nề hà bất kỳ việc gì.

Nhiều người hàng xóm còn khen tôi tốt số, nhìn người xấu xấu, mà lại lấy được vợ đẹp như hoa, đảm đang tháo vát, nhanh mồm miệng. Những lúc như thế tôi vui sướng vô cùng và càng cưng chiều vợ hơn.

Hôm trước vô tình để ý đến bàn tay vợ, không thấy cô ấy đeo nhẫn nên tôi hỏi. Vợ bảo đeo nhẫn toàn mắc vào váy ren nên cô ấy tháo ra để trên kệ gương trong nhà tắm. Thế nhưng hôm sau tìm không thấy đâu.

Ngay lập tức tôi bảo bố mẹ và em trai đi tìm chiếc nhẫn cưới giúp. Trong khi cả nhà tôi nháo nhác đi tìm thì vợ tôi vẫn bình thản nằm trong phòng ngủ nướng. Không thấy nhẫn tôi nghi ngờ em trai lấy trộm đem đi bán. Bởi em tôi có tiền sử nghiện game, vài lần lấy tiền của bố mẹ chơi game thâu đêm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi hỏi em trai nhưng nó chối là không lấy, thậm chí còn thề độc. Không tin những lời nói của em ấy, tôi đã làm rất căng, nào ngờ em trai tức giận bỏ nhà đi suốt đêm. Chỉ đến khi tôi tìm đến nhà bạn em ấy để xin lỗi thì mới chịu về.

Ngồi nhà ngẫm lại về những biểu hiện của vợ, tôi thấy cô ấy không có vẻ tiếc của, cũng như rất bình thản, trong khi cả nhà tôi mất ăn mất ngủ vì chiếc nhẫn cưới. Đến nhẫn mà mất thì liệu toàn bộ tiền vàng cưới có còn trong nhà không?

Tôi bất ngờ lục tủ tìm kiếm và choáng váng khi phát hiện trong tủ sạch trơn, không còn tiền vàng. Tức giận hỏi vợ, đến lúc này cô ấy mới chịu nói sự thật là đã đưa cho ngoại cất giữ rồi.

Ngay lập tức tôi gọi điện cho mẹ vợ hỏi về tiền vàng cưới, mẹ bảo cầm giúp chúng tôi để xoay lấy lãi cao. Tôi nói là không lấy lãi mà hãy rút hết toàn bộ tiền vàng về trả cho vợ chồng tôi. Nhưng mẹ nói là cho người ta mượn có thời hạn rồi, không thể nói là lấy ngay được.

Sự vòng vo của vợ khiến tôi không còn tin tưởng mẹ con cô ấy. Tôi sợ rằng số tiền vàng tổng cộng hơn 200 triệu đồng của chúng tôi sẽ bị mất lúc nào không hay. Theo mọi người giờ tôi phải làm sao để lấy lại số tiền đó từ tay mẹ vợ đây?

Theo CÔNG LÝ XÃ HỘI
Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoi-xong-khong-thay-vo-deo-nhan-biet-ly-do-ca-nha-toi-nhao-nhac-di-tim-va-choang-vang-khi-biet-con-nguoi-thu-doan-cua-vo-72647.html
...