GIA ĐÌNH

Chồng ngoại tình còn đặt điều kiện phi lý với vợ

27/06/2022 - 14:30

Người ta nói đàn ông càng thành đạt càng dễ “sinh tật”, không ngờ đã nghiệm đúng vào chồng em.

Tính cả thời gian yêu và cưới tính đến nay chúng em đã “đồng cam cộng khổ” 7 năm. Khi đó quen nhau anh còn là chàng trai tỉnh lẻ, gia cảnh khó khăn lên thành phố học đại học. Nhờ chăm chỉ tu chí học hành và thành tích tốt mà bố em đồng ý nhận anh vào thực tập công ty. Lúc đó dù có thiếu thốn nhưng ngày sinh nhật hay dịp lễ anh cũng không quên tặng quà em, có chiếc vòng tay bằng bạc anh tự làm trước hơn nửa tháng đến giờ em vẫn giữ.

Hai năm sau, anh khởi nghiệp thành công dưới sự hỗ trợ của bố em và nhiều mối quan hệ khác, đến nay công ty ổn định và thu về lợi nhuận lớn hàng tháng.

Nhưng đúng là tiền tài khiến con người ta thay đổi, anh bắt đầu thường xuyên đi sớm về khuya, ban đầu còn lấy cớ đi ăn với đối tác nhưng dần dần anh càng trắng trợn không thèm che giấu chuyện ngoại tình.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 

Lúc phát hiện chồng ngoại tình em như điên dại, lao vào chửi bới, chất vấn anh. Có những lúc không kiểm soát được cảm xúc, đang ăn cơm nhìn thấy mặt anh là buồn nôn, đập vỡ bát đũa có gì ở gần là ném hết. Em từng nghĩ sẽ nhờ bố khiến anh sạt nghiệp, trắng tay để không còn thói chơi bời nữa.

Hơn một tháng trời em chỉ quanh quẩn trong nhà, không dám ra ngoài một phần vì đau khổ chẳng còn tinh thần, một phần vì xấu hổ người ta bàn tán biết mình bị chồng phản bội.

Quá đáng hơn chồng không hề có bất cứ hành vi hối lỗi sửa sai nào. Anh còn nói, muốn em chấp nhận sống chung hòa thuận với nhân tình vì anh yêu cô ấy và cũng yêu em. Anh nói ở cô ấy có điểm em thiếu và ở em có điểm mà cô ấy thiếu nên hai người bù trừ cho nhau kết hợp lại hoàn hảo, anh chẳng muốn bỏ ai cả.

Khi em tức giận phản ứng không thể chấp nhận chuyện chung chồng trơ trẽn như thế này thì anh chỉ điềm tĩnh nói: “Nếu em không chấp nhận thì ly hôn, thế thôi. Dù sao cũng chưa có con cái chẳng gì phải vướng bận hay khó khăn làm thủ tục…”.

Chỉ cần nghĩ thôi là em thấy mình thấp hèn, làm sao em có thể chấp nhận chung chồng. Nhưng em yêu anh, em không muốn bỏ, làm thế nào để anh thay đổi trở về như xưa? Có phương án nào để ả nhân tình đừng ve vãn, buông bỏ chồng em đây?

Theo GIADINH.NET.VN
Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-ngoai-tinh-con-dat-dieu-kien-phi-ly-voi-vo-172220601202749818.htm
...