GIA ĐÌNH

Bị vợ mắng suốt ngày, có nên ly hôn?

11/04/2023 - 22:30

Kết hôn chưa đầy hai tháng, ngày ngày tôi đều bị vợ la mắng khiến tôi vô cùng sợ hãi, gia đình chẳng có chút gì êm ấm. Tôi phải làm sao đây, có nên li hôn không?

Kỳ thực cũng toàn là những việc nhỏ như vì bóp kem đánh răng không ra nên tôi đổi túyp khác, khi cô ấy bóp mạnh ra được thì nói tôi là lãng phí. Cô ấy có rất nhiều quy định: tất để một nơi, giày để ở cửa ra vào, rửa bát xong phải lau khô sạch sẽ, nếu có gì đó không đúng, tôi liền bị cô ấy quở mắng ngay. Nếu tôi cãi lại thì cô ấy còn chửi mắng kinh khủng hơn. 

 

Bị vợ máng có nên ly hôn? Ảnh minh họa - nguồn internet

Bị vợ máng có nên ly hôn? Ảnh minh họa - nguồn internet

Tư vấn của chuyên gia:

Bạn thân mến, có một đoạn văn ngắn nói rằng: Nhất bái thiên địa, từ đây phải chịu đựng tính khí vợ; Nhị bái cao đường, luôn luôn nịnh nọt bố mẹ vợ; Phu thê giao bái, về sau đeo cái thắt lưng quần thít chặt bụng lại.

Khi đã kết hôn, bạn không thể ung dung tự tại mà nhất định phải cố gắng hợp với nửa kia của mình. Nếu nhìn cuộc sống như trước khi kết hôn để đòi tự do thì bạn sẽ không thể nào có được nó. Bạn nên hiểu và tuân thủ quy luật của gia đình, tôn trọng mối quan hệ giữa vợ và chồng, cùng chăm sóc cho nhau, có như vậy cuộc sống hàng ngày mới cảm thấy dễ chịu hơn được.

Con gái biết quản lý, chứng tỏ cô ấy là người giỏi giang, bạn phải cảm thấy hạnh phúc vì điều này mới đúng. Nếu việc gì bạn cũng tính toán so bì thì ắt sẽ cảm thấy phiền toái. Đừng biến bản thân mình thành cái túi trút giận của vợ, cô ấy làm như vậy là đúng, nếu không đúng mời tham khảo điều 1 đã nêu trên. Có điều, vợ bạn cũng nên thay đổi cách cư xử của mình. Và bạn hãy lấy nhu chế cương, để không phải hơi một tí cô ấy lại như sư tử Hà Đông. Cứ như vậy, sẽ có một ngày cô ấy phải hét lên với bạn rằng cô ấy đã ăn năn hối cải.

Theo Kienthuc.net.vn                                                      
Nguồn:
...