GIA ĐÌNH

Bị mẹ chồng dựng dậy bắt đi khám vô sinh,dâu trẻ xoa bụng thủ thỉ vài câu mà thay đổi cả đại cục

30/01/2020 - 13:00

Nhiều lần thấy hàng xóm bế cháu, mẹ chồng em còn bóng gió nói con dâu là cau điếc không biết đẻ. Vì những chuyện này mà em thấy mệt mỏi vô cùng.

Em buồn cười quá các chị ạ. Mẹ chồng bảo nằm xuống ngủ tiếp nhưng em không tài nào ngủ được đành lên kể cho các chị nghe chuyện nhà em.Em lấy chồng đến giờ là năm thứ hai. Sau khi kết hôn, vợ chồng em ra ở riêng nên em không va chạm với mẹ chồng. Nếu như có vấn đề, em cũng luôn nhường nhịn bà vì sợ chồng buồn lòng.

Đầu năm nay, bố chồng em bị tai biến và đột ngột qua đời. Ông ra đi để lại mẹ chồng em trống trải trong căn nhà rộng. Vì thế, chồng em mới khuyên vợ nên về sống cùng mẹ chồng để bà đỡ cảm thấy cô quạnh.

Nghe chồng nói có lý, em đồng ý cùng anh về nhà. Thời gian đầu em và mẹ chồng vẫn sống rất vui vẻ. Nhưng chỉ vài tháng sau, em dần cảm thấy cuộc sống ngột ngạt. Trước khi kết hôn, em và chồng đã giao ước sẽ kế hoạch 3 năm mới có con. Bọn em muốn có một nền tảng kinh tế vững chắc trước khi tính đến chuyện con cái. Em cũng từng nói rõ với mẹ chồng về dự định của mình. Vậy mà bà không tin đó là sự thật.

Nhiều lần thấy hàng xóm bế cháu, mẹ chồng em còn bóng gió nói con dâu là cau điếc không biết đẻ. Ảnh minh họa: Internet

Nhiều lần thấy hàng xóm bế cháu, mẹ chồng em còn bóng gió nói con dâu là cau điếc không biết đẻ. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi bố chồng em mất, mẹ chồng thường xuyên phải ở nhà một mình nên mong ngóng có cháu. Bà tối ngày giục em sớm sinh con, mặc dù em đã hết lời thanh minh rằng mình hoàn toàn bình thường và chuyện có con cứ để từ từ rồi tính. Nhiều lần thấy hàng xóm bế cháu, mẹ chồng em còn bóng gió nói con dâu là cau điếc không biết đẻ. Vì những chuyện này mà em thấy mệt mỏi vô cùng. Rõ ràng người quyết định là vợ chồng em nhưng mẹ chồng vẫn muốn được can thiệp.

Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, mấy tuần trước vợ chồng em còn tung tăng đi Vũng Tàu du lịch thì tuần này em phát hiện mình có thai. Khi đi siêu âm, bác sĩ thông báo em đã cấn bầu được 2 tháng rồi. Đối với vợ chồng em, đây là một tin hết sức bất ngờ. Lúc đầu chồng em cũng định nói với mẹ anh. Có điều em đã ngăn lại vì muốn đợi qua 3 tháng mới thông báo cho mọi người.

Không cần phải miêu tả, khuôn mặt mẹ chồng em lúc ấy buồn cười lắm. Ảnh minh họa: Internet

Không cần phải miêu tả, khuôn mặt mẹ chồng em lúc ấy buồn cười lắm. Ảnh minh họa: Internet

Ý định của em là vậy đấy. Nhưng muốn giấu cũng không được. Sáng nay mới 7 giờ, mẹ chồng em đã lên phòng đập cửa. Bà bảo em mặc quần áo rồi sang nhà hàng xóm với bà. Em trai cô ấy là bác sĩ nổi tiếng chữa vô sinh. Anh ta chỉ về nhà vài ngày nên mẹ chồng em muốn tranh thủ.

Biết không thể giấu được chuyện, em xoa bụng nói thật với mẹ chồng. Không cần phải miêu tả, khuôn mặt mẹ chồng em lúc ấy buồn cười lắm. Bà rạng rỡ như trúng số độc đắc. Đã thế còn đóng cửa phòng và nói vợ chồng em ngủ tiếp. Em cũng nghĩ kỹ rồi, con đến với mình là duyên số. Em sẽ sinh con ra, vì con chính là kết tinh tình yêu của vợ chồng em mà.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/moi-dau-nam-da-bi-me-chong-dung-day-bat-di-kham-vo-sinh-dau-tre-xoa-bung-thu-thi-vai-cau-ma-thay-doi-ca-dai-cuc-c17a336508.html
...