GIA ĐÌNH

5 điều khờ dại của phụ nữ khiến đàn ông chia tay tuyệt tình khi hết yêu

27/05/2020 - 18:30

Người đàn ông hết yêu rất tuyệt tình. Họ chẳng nhớ đến những tháng năm tươi đẹp cả hai đã cùng nhau trải qua mà chỉ muốn rời khỏi bạn càng nhanh càng tốt.

Dưới đây là những việc làm khờ dại của phụ nữ khiến đàn ông hết yêu, chia tay vô cùng tuyệt tình như dùng dao cứa vào tim bạn từng nhát từng nhát.

Chưa từng dành cho anh ấy một lời khen

 Đàn ông hết yêu vì vợ chưa từng khen mình - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn ông hết yêu vì vợ chưa từng khen mình - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà dại chưa từng khen chồng. Trong một mối quan hệ, ngoài sự tôn trọng, tình yêu thì những lời khen là yếu tố quan trọng quyết định sự lâu dài. Nếu cả hai tiết kiệm từng lời khen dành cho nhau, sớm muộn gì hôn nhân cũng đổ vỡ. Đây cũng là lý do khiến đàn ông ngày càng chán cuộc hôn nhân của chính mình và chỉ muốn ly hôn ngay lập tức.

Chưa từng nói “em yêu anh” hoặc “em cần anh”

Có thể nhiều người nghĩ những câu nói này rất dư thừa hoặc không cần thiết. Dĩ nhiên yêu nhau mới cưới nhau, vậy thì nói ra để làm gì? Nhưng những câu nói tuy đơn giản này lại là yếu tố giúp hôn nhân hạnh phúc. Chỉ cần một câu nói ngọt ngào của vợ, chồng sẽ xiêu lòng và cảm thấy ấm áp ngay.

 Phụ nữ đừng tiếc với chồng những lời ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet

 Phụ nữ đừng tiếc với chồng những lời ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông khá đơn giản. Họ luôn muốn biết mức độ tình cảm của vợ dành cho mình như thế nào nhưng lại không đủ tinh tế để nhận ra điều đó. Vì vậy phải cần phụ nữ nói ra đàn ông mới cảm nhận được.

Có người đàn ông khác

Đàn ông ghét nhất bị cắm sừng. Đây cũng là lý do khiến họ ly hôn ngay mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Họ sẽ không bao giờ giữ lại người đàn bà phản bội bên cạnh để nhận lời gièm pha của mọi người. Thậm chí nếu có chia tay, họ cũng sẽ dùng cách tàn nhẫn, tuyệt tình nhất với người phụ nữ đã từng chung chăn chung gối với mình.

Thường xuyên chê bai đàn ông vô dụng

 Đàn bà khôn không chê bai chồng - Ảnh minh họa: Internet

 Đàn bà khôn không chê bai chồng - Ảnh minh họa: Internet

Có câu họa từ miệng mà ra, đàn bà dại nhất khi luôn miệng chê bai chồng không tốt, chồng vô dụng. Điều này như những mũi dao cứa vào tim đàn ông từng chút từng chút một để rồi đến một ngày nào đó họ sẽ bùng nổ. Khi đã không chịu đựng được nữa, đàn ông sẽ tuyệt tình và nhẫn tâm rời bỏ vợ không một lời giải thích.

Khóc lóc quá mức, đòi sống đòi chết

 Phụ nữ đừng bi lụy trong tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

 Phụ nữ đừng bi lụy trong tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ quá bi lụy trong tình yêu luôn khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi. Họ không đủ can đảm để ở bên người có suy nghĩ tiêu cực như thế này. Phụ nữ suốt ngày đòi sống chết sẽ khiến đàn ông mệt mỏi, chỉ muốn ly hôn càng nhanh càng tốt để giải thoát cho mình.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/5-dieu-kho-dai-cua-phu-nu-khien-dan-ong-chia-tay-tuyet-tinh-khi-het-yeu-c17a346424.html
...