GIA ĐÌNH

3 bí quyết giúp các nàng đối phó với chàng người yêu vô tâm

22/04/2020 - 10:30

Tình cảm nhạt phai, không còn lãng mạn và ngọt ngào như thuở mới yêu. Chàng bắt đầu chán ngán, hững hờ với bạn. Nếu chị em đang gặp phải vấn đề này với nửa kia thì hãy tham khảo ngay bí quyết giúp đối phó với chàng vô tâm sau đây.

Trong cuộc sống, không phải cặp đôi nào cũng biết cách giữ lửa yêu thương để duy trì tình yêu tha thiết, nồng cháy như thuở ban đầu. Vậy nên mới có chuyện chia tay sau ngần ấy năm bên nhau. Đặc biệt, với bản tính thích chinh phục cái mới của mình, con trai sẽ dễ cảm thấy nhàm chán trong mối quan hệ yêu đương trước.

Từ đó, họ tỏ ra vô tâm, thờ ơ và hững hờ với chị em chúng mình. Nếu không biết cách đối phó với “căn bệnh” này của anh ấy thì rất có thể bạn sẽ phải nói lời chia tay trước vì những tổn thương, đau khổ. Để điều này không xảy ra, các nàng hãy học hỏi bí quyết đối phó với chàng người yêu vô tâm ngay để còn kịp thức tỉnh anh ấy nhé.

 Áp dụng ngay 3 bí quyết giúp chàng người yêu say đắm bạn lại như ngày đầu nếu thấy anh ấy có biểu hiện vô tâm, hững hờ. (Ảnh: Pinterest) 

 Áp dụng ngay 3 bí quyết giúp chàng người yêu say đắm bạn lại như ngày đầu nếu thấy anh ấy có biểu hiện vô tâm, hững hờ. (Ảnh: Pinterest) 

1. Tỏ ra bình thường như không có gì xảy ra

Trong cuộc sống, bên cạnh tình yêu thì chúng ta còn có khá nhiều chuyện đáng phải bận tâm. Đặc biệt đối với con trai, các anh còn phải lo nghĩ về công danh sự nghiệp để có thể là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Vậy nên, nếu chàng quá mải mê công việc mà vô tâm với người yêu thì bạn càng phải biết cách chia sẻ, cảm thông với họ.

Thay vì suốt ngày bắt đối phương phải thế này thế kia hay tạo áp lực thì chị em nên mang lại cho nửa kia cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi nghĩ về mình. Việc bạn tỏ ra không những bình thường trước thái độ vô tâm của chàng mà còn bên cạnh, động viên, giúp đỡ sẽ khiến anh ấy cảm thấy áy náy, có lỗi. Một lúc nào đó họ sẽ nhận ra: “Mình vô tâm vậy mà cô ấy vẫn không trách móc gì. Nên nhất định phải biết trân trọng và yêu thương nàng nhiều hơn mới được”.

 Mặc kệ anh ấy vô tâm cỡ nào, việc của các nàng là động viên, chia sẻ và giúp đỡ chàng trong cuộc sống hàng ngày. (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

 Mặc kệ anh ấy vô tâm cỡ nào, việc của các nàng là động viên, chia sẻ và giúp đỡ chàng trong cuộc sống hàng ngày. (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

Rõ ràng, việc bạn càng quan trọng hóa vấn đề lên chỉ càng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, muốn lơ bạn thêm mà thôi. Vậy nên, cách tốt nhất là hãy cứ bình thản, kiên nhẫn chờ người ấy nhận ra sự quan trọng của bạn. Không biết chừng, chàng người yêu còn quay ngược lại quan tâm bạn nhiều hơn đấy.

2. Giả vờ hỏi thăm, quan tâm rồi im lặng, mất tích

Những chàng trai vô tâm thường ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, đồng thời họ cũng không có thói quen chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác. Chính vì thế, các nàng phải thật khéo léo, tinh tế hỏi han, gợi mở câu chuyện để người ấy có thể kể cho bạn nghe tất cả. Hãy chân thành, thể hiện sự quan tâm, lo lắng của mình với chàng chứ không phải tò mò, nghi ngờ bởi vì tính vô tâm của họ nên mới làm vậy. Một khi đã anh ấy chịu chia sẻ thì chắc chắn bạn đã nắm trong tay phần thắng.

 Phụ nữ phải biết cách khiến chàng có thể nói ra hết mọi tâm sự đang có ở trong lòng với bạn. (Ảnh: Pinterest) 

 Phụ nữ phải biết cách khiến chàng có thể nói ra hết mọi tâm sự đang có ở trong lòng với bạn. (Ảnh: Pinterest) 

Tuy nhiên, đừng duy trì điều này quá lâu. Hãy bắt đầu "tung đòn" im lặng và mất tích một thời gian. Khi đã quen thuộc với việc có bạn ở bên cạnh để lắng nghe, tâm sự thì lúc thiếu vắng hình bóng của bạn chàng sẽ bắt đầu cảm thấy khó chịu, nhớ nhung, mong chờ và sau cùng là tìm đến bạn.

3. Dành thời gian để yêu thương, chăm sóc và đầu tư cho mình nhiều hơn

Thay vì suốt này u sầu, buồn phiền, tủi thân vì chàng cứ vô tâm, hững hờ với bạn thì hãy dành thời gian đó để yêu thương, chăm sóc và đầu tư cho bản thân mình nhiều hơn. Có rất nhiều thứ để bạn học hỏi để trở thành một cô nàng tự tin, quyến rũ và xinh đẹp, vậy nên đừng để thời gian của mình trôi qua một cách vô ích. Dù muốn tin hay không thì thực tế đàn ông chỉ thích chinh phục những cô nàng thông minh, xinh đẹp và lúc nào cũng lạc quan, yêu đời. Bạn càng xinh đẹp và tài giỏi, càng có nhiều đối tượng theo đuổi thì người ấy càng sợ mất bạn, vì thế cũng sẽ quan tâm, lo giữ bạn nhiều hơn.

 Việc trở thành một cô nàng xinh đẹp, có nhiều vệ tinh xoay quanh sẽ khiến anh ấy muốn phát điên lên vì sợ mất bạn. (Ảnh: Anh Chan)

 Việc trở thành một cô nàng xinh đẹp, có nhiều vệ tinh xoay quanh sẽ khiến anh ấy muốn phát điên lên vì sợ mất bạn. (Ảnh: Anh Chan)

Khi chàng bắt đầu quan tâm, có những hành động, cử chỉ và lời nói ngọt ngào dành cho bạn thì cũng chớ vội trao cho anh ấy những quyền ưu tiên đặc biệt. Hãy cứ để đàn ông trong tư thế khát khao chinh phục và mong chờ tình yêu thương từ bạn. Có như vậy chị em mới có thể trị được bệnh vô tâm, hững hờ với người yêu của các chàng này.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/3-bi-quyet-giup-cac-nang-doi-pho-voi-chang-nguoi-yeu-vo-tam-59299.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=bestie
...