TIÊU DÙNG

Quảng Ngãi: Người phụ nữ sở hữu xe máy biển ngũ quý 7, trả giá 200 triệu đồng không bán

16/05/2022 - 07:40

Sở hữu biển ngũ quý 7, chiếc xe Future của chị Nguyễn Thị Lệ Thủy được giới chơi xe ra giá 200 triệu đồng. Tuy nhiên, chị Thủy cho biết muốn bán chiếc xe với giá 500 triệu đồng.

Chiếc xe máy Future mang biển kiểm soát 76-B1 77777 thuộc sở hữu của chị Nguyễn Thị Lệ Thủy (40 tuổi) ở xã Tịnh Thiện, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. 

Chị Thủy cho biết, vợ chồng chị mua chiếc xe tặng con gái. Ngày 13/5, chị đưa xe đi đăng ký thì bất ngờ bấm được biển số ngũ quý 7. Lúc đầu, chị Thủy nghĩ biển số này chỉ giúp chiếc xe "đẹp" hơn mà không hề biết nó sẽ giúp chiếc xe của mình tăng giá trị.

"Tôi không nghĩ là mình bấm được biển số đẹp như vậy, chỉ khoảng 20 phút sau khi bấm biển đã có người liên hệ đổi một chiếc xe khác cùng loại và thêm 100 triệu đồng nữa. Mới đầu tôi tưởng họ đùa nhưng họ muốn đặt tiền cọc luôn mới biết là thật nhưng tôi chưa đồng ý", chị Thủy chia sẻ.

 Chị Thủy với chiếc xe mang biển số ngũ quý 7.

 Chị Thủy với chiếc xe mang biển số ngũ quý 7.

Hình ảnh chiếc xe mang biển kiểm soát ngũ quý 7 được nhiều người chụp đăng lên mạng xã hội. Chị Thủy vô tình "nổi tiếng" vì được cộng đồng mạng gọi là người phụ nữ có "bàn tay vàng".

Theo chị Thủy, hai ngày qua, nhiều người đến nhà xem chiếc xe và ngỏ ý muốn mua. Hiện đã có người ở TP Quảng Ngãi trả giá 200 triệu đồng mua lại chiếc xe.

 Chị Thủy mong muốn bán chiếc xe với giá 500 triệu đồng.

 Chị Thủy mong muốn bán chiếc xe với giá 500 triệu đồng.

Hàng ngày chị Thủy mua bán tại chợ Tịnh Thiện với thu nhập thấp, cuộc sống còn khó khăn. Do đó, chị khẳng định sẽ bán chiếc xe này nếu được giá. 

"Nếu có người trả giá cao hơn tôi sẽ bán rồi mua lại cho con chiếc xe khác. Chiếc này tôi muốn bán với giá 500 triệu đồng", chị Thủy cho biết.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguoi-phu-nu-so-huu-xe-may-bien-ngu-quy-7-tra-gia-200-trieu-dong-khong-ban-20220515070544485.htm
...