TIÊU DÙNG

Kênh Bà Tân Vlog đạt 4 triệu follow trên YouTube sau hơn 1 năm ra mắt.

30/09/2020 - 09:09

Dù không còn làm mưa làm gió trên MXH như năm ngoái nữa, song Bà Tân Vlog đã trở thành "tượng đài" triệu view trên YouTube, sở hữu 4 triệu follow trong thời gian nhanh kỷ lục. Ai cũng choáng khi nhìn lại loạt thành tích "khủng" của bà mẹ nông dân

 

So với nhiều người nổi tiếng hoặc các YouTuber đình đám khác ở Việt Nam, 4 triệu follow của kênh Bà Tân Vlog cũng chưa phải là con số hoành tráng nhất. Tuy nhiên khoảng thời gian để xây dựng từ con số 0 lên 4.000.000 trong vòng 1 năm rưỡi lại là thành tích khá ấn tượng, nhìn lại những gì kênh Bà Tân Vlog đang sở hữu thì không ít YouTuber mơ ước.

 

 

Người phụ nữ nông dân cao 1m1 này đạt nút vàng YouTube chỉ trong vòng 20 ngày kể từ lúc đăng chiếc video đầu tiên vào tháng 5/2019. Các video nấu ăn theo phong cách siêu to khổng lồ đã tạo nên tên tuổi vững chắc cho bà Tân, giúp bà trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng nhất năm 2019, thu hút nhiều fan trung thành cho đến tận bây giờ.

 

 

 

 

Hầu hết các video của bà Tân đều có lượt view trung bình từ 500k cho đến hàng triệu, đều đặn hàng tuần luôn có clip mới đăng lên. Dù suốt thời gian qua, nhiều lần bà Tân và con trai Hưng Vlog liên tục bị soi mói, chỉ trích và vướng phải hàng loạt lùm xùm tranh cãi, song đến giờ tổng số view kênh Bà Tân Vlog thu về đã đạt gần 800 triệu, 1 con số khá "khủng".

 

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: http://toquoc.vn/kenh-ba-tan-vlog-dat-4-trieu-follow-tren-youtube-sau-hon-1-nam-ra-mat-ai-cung-choang-khi-nhin-lai-loat-thanh-tich-khung-cua-ba-me-nong-dan-22202030971510136.htm
...