TIÊU DÙNG

Giá xe ôtô hôm nay 11/10: Ford Fiesta giảm 50 triệu đồng

11/10/2018 - 08:38

Theo khảo sát, Ford Fiesta đang nhận được nhiều ưu đãi khá lớn về giá bán từ phía các đại lý. Nếu khách hàng có thiện chí mua xe Ford Fiesta, mức hỗ trợ có thể lên đến trên 50 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Ford Fiesta là một trong những cái tên khá quen thuộc tại phân khúc xe hạng B. Dù không đối chọi nổi với những cái tên như Honda City, Kia Rio hay Hyundai Accent, Ford Fiesta...nhưng Fiesta vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao ở khả năng vận hành, công nghệ hỗ trợ hiện đại và các tính năng an toàn đáng tin cậy.

Giá xe ôtô hôm nay 11/10: Ford Fiesta giảm 50 triệu đồng.

Giá xe ôtô hôm nay 11/10: Ford Fiesta giảm 50 triệu đồng.

Bước sang năm 2018, Ford Fiesta tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, mua xe để phục vụ nhu cầu cá nhân hay công việc. Do đó, hãng xe Mỹ ngừng cung cấp ra thị trường các phiên bản số sàn, và chỉ giữ lại 3 phiên bản số tự động với giá bán lần lượt.

Ford Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT 560.000.000 đồng

Ford Fiesta 1.5L Sport 5 cửa AT 564.000.000 đồng

Ford Fiesta 1.0L Sport + AT 616.000.000 đồng

Hiện tại, Ford Fiesta đang nhận được nhiều ưu đãi khá lớn về giá bán từ phía các đại lý. Theo đó, nếu khách hàng có thiện chí mua xe Ford Fiesta, mức hỗ trợ có thể lên đến trên 50 triệu đồng. 

Ford Fiesta tuy không phải là một sản phẩm ăn khách của hãng xe Mỹ nhưng vẫn luôn được đánh giá là sở hữu chất lượng tốt. Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 3982 x 1722 x 1495 (mm). Ngoại thất xe khá ấn tượng với đèn sương mù, gương điện và đèn pha cảm ứng mới. Các chi tiết như cánh lướt gió sau, hốc hút gió được chăm chút kĩ với viền crôm. Xe cho cảm giấc thể thao với ốp thân xe cải tiến.

Về nội thất, Ford Fiesta sử dụng ghế lái chỉnh tay 4 hướng, vô-lăng thể thao 3 chấu gắn các phím điều khiển. Các trang bị trên xe có thể kể đến: hệ thống giải trí SYNC, đầu CD 1 đĩa, AM/ FM, USB/AUX và 6 loa. Ngoài ra xe có thêm điều hòa tự động, cảm biến thông minh và khóa điện thông minh.

Ford Fiesta sử dụng động cơ 1.5L Duratec 16 Van phun nhiên liệu đa điểm, kết nối hộp số tự động 6 cấp PowerShift với trợ lực lái điện tử. Hệ thống an toàn trên xe có thể kể đến: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, cảm biến lùi và 7 túi khí.

Ưu điểm xe Ford Fiesta

- Thiết kế trẻ trung, năng động

- Nội thất đầy đủ tiện nghi: kết nối USB/Bluetooth, điều khiển giọng nói, hệ thống âm thanh hay, chìa khóa thông minh

- Khả năng vận hành ổn định và cách âm tốt, ngay cả ở tốc độ cao

- Nhiều tính năng an toàn: hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí

- Động cơ 1.0L EcoBoost mạnh mẽ mà tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm xe Ford Fiesta

- Không gian chật, đặc biệt là hàng ghế sau Không có bệ tỳ tay trung tâm trước và sau

- Không có tính năng khóa cửa tự động khi xe chạy

- Hộp số có hiện tượng giật cục ở tốc độ thấp.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/xe-360/gia-xe-oto-hom-nay-1110:-ford-fiesta-giam-50-trieu-dong-29174.html
...