TIÊU DÙNG

4 cách cắt giảm chi phí, thời gian khi tổ chức đám cưới

14/12/2018 - 09:35

Khi chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi nào cũng mong muốn sao cho mọi thứ thật ổn thỏa, có thể tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian. Hãy tham khảo ngay những cách này.

Thuê wedding planner

Nếu bạn và nửa kia có cuộc sống bận rộn, bạn nên tính đến việc thuê wedding planner để giúp cả hai xoay xở cho đám cưới. Mặc dù bạn sẽ tốn một khoản chi phí nhưng wedding planner giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc so với việc tự chuẩn bị mọi thứ. Bạn có thể tìm đến wedding planner với dịch vụ trọn gói hoặc tìm người điều phối chương trình tiệc cưới. Họ sẽ giúp bạn tìm nhà cung cấp dịch vụ cưới, lên và thực hiện kế hoạch, xử lý các tình huống phát sinh trong đám cưới.

Rất nhiều địa điểm cưới cung cấp dịch vụ trọn gói với giá hấp dẫn (Ảnh minh họa)

Rất nhiều địa điểm cưới cung cấp dịch vụ trọn gói với giá hấp dẫn (Ảnh minh họa)

Chọn địa điểm cưới cung cấp dịch vụ trọn gói

Một mẹo nữa để tiết kiệm thời gian chính là lập kế hoạch cưới thật sớm. Nếu bạn tìm kiếm địa điểm tổ chức hôn lễ sát nút, bạn sẽ gặp nhiều căng thẳng không đáng có. Bạn nên tìm kiếm hội trường có sân bãi để xe, cung cấp thực phẩm và các dịch vụ trang trí trong phòng tiệc.

Chọn thời gian tiệc cưới ban ngày

Đại đa số các cặp đôi cô dâu chú rể đều muốn chọn thời gian tổ chức tiệc cưới vào buổi tối để không gian sang trọng và thoải mái. Đó chính là lý do vì sao mọi người đều chọn buổi tối và có rất ít cặp đôi chọn ban ngày để tổ chức đám cưới tại nhà hàng.

Tuy nhiên, có một thực tế rằng việc lựa chọn thời gian tổ chức có ảnh hưởng đến chi phí cho lễ cưới của các cặp đôi. Vì thế, nếu muốn tiết kiệm, các cặp đôi có thể chọn tổ chức ngày cưới vào ban ngày. Hơn thế nữa, khi chọn tiệc cưới ban ngày sẽ giúp cho khách rất nhiều vì ít kẹt xe và không khí cũng thoải mái.

Bạn đã biết chuẩn bị đám cưới như thế nào và lúc nào cần chuẩn bị gì rồi. Cùng nửa kia bắt tay hiện thực hóa đám cưới trong mơ ngay nhé!

Chọn hoa cưới đúng mùa

Hãy chọn những loài hoa đúng mùa hoặc là hoa của những nhà vườn được trồng ở ngay tại nơi bạn sống.

Nên tránh mua hoa màu trắng, những người bán hoa thường phải chọn và tìm mất công hơn để có những bông hoa trắng đẹp đem bán vì vậy chắc chắn những loại hoa này sẽ đắt hơn. Trong tiệc cưới bạn có thể trang trí bằng những loài hoa có giá khiêm tốn như hoa cúc. Thay vì đặt một bó hoa to thì hãy trang trí bằng một hoặc 2 bó hoa xinh xinh như hoa tulip hay hoa h­ướng d­ướng có lẽ cũng không tồi hơn đâu.

Theo Phương Vũ/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/4-cach-cat-giam-chi-phi-thoi-gian-khi-to-chuc-dam-cuoi-d137561.html
...