THỜI TRANG

Từ giờ cho đến cuối hè nàng đừng quên sắm đủ 5 mẫu váy vừa "bánh bèo" vừa sang chảnh này

25/06/2022 - 13:15

Những chiếc váy này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phong cách sành điệu mà vẫn có nét phá cách riêng.

Empty

1. Váy trễ vai bèo nhún

Kiểu váy trễ vai bèo nhún sẽ càng giúp vòng 1 của bạn nhìn nảy nở hơn. Chú ý đừng quá tham vào chi tiết bèo nhún kẻo diện mạo của bạn trông sẽ luộm thuộm. Bạn có thể chọn dáng váy hơi chiết eo, hoặc kết hợp với dải dây thắt nơ sau lưng khiến cơ thể trẻ trung hơn, không quá lùng bùng như váy ngủ. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn váy trễ vai hoàn toàn, mà chọn những dáng váy khoe vai khác như váy cut-out, váy hai dây…

 

 

2. Váy ren

Chất liệu ren rất phù hợp với mùa hè đem lại cảm hứng bohemian bay bổng, mộc mạc. Nếu không thích mặc nguyên cả bộ váy ren móc thì nàng có thể chọn những bộ váy lanh hoặc cotton may phối viền ren móc cho có chút lãng mạn. 

 

 

Với dáng váy ren móc chữ A, bạn hoàn toàn có thể xem xét để phối đồ đi dự tiệc hay kể cả đi làm. Nếu là kiểu váy ren móc bó eo, ngắn trên đầu gối, đây là kiểu váy lý tưởng cho những ngày đi du lịch, phối với mũ cói và túi cói cực kỳ tuyệt vời.

3. Váy hai dây

Còn gì mát mẻ và quyến rũ hơn váy hai dây cho mùa hè nóng bức. Chiếc váy dịu dàng pha lẫn vẻ quyến rũ cho mọi cô gái tự tin mà vẫn thoải mái trong nắng hè. Nàng có thể chọn nhiều chất liệu như ren, phi hoặc in hoa đều được nhé. 

 

 

4. Váy kẻ sọc dọc

Chọn những bộ váy họa tiết kẻ sọc theo chiều dọc, lấy cảm hứng từ trang phục của thủy thủ sẽ giúp bạn hack dáng trong tích tắc. Váy kẻ sọc dọc thường giúp cơ thể nhìn thon gọn và cao hơn, nhưng đôi khi cũng có thể khiến bạn trở nên ốm yếu, xanh xao. Để tránh tình huống này, không nên mặc váy quá ôm bó, mà chính những dáng váy rộng rãi vừa giúp bạn dễ vận động.

 

 

Khi mặc váy kẻ sọc dọc, bạn có thể phối với sandals cho nhẹ nhàng, thoáng chân, cùng những phụ kiện ton-sur-ton với đường kẻ, ví dụ như túi xách, mũ, dây buộc tóc tông màu pastel.

5. Váy kẻ caro

Họa tiết kẻ gingham (kẻ caro) cổ điển mang tinh thần hướng ngoại là họa tiết tuyệt vời để bạn tìm mua một bộ váy ưng ý. Họa tiết gingham cũng rất tôn dáng, cả những cô nàng thấp bé, những nàng mũm mĩm và các chị em “cò hương” đều có thể mặc được.

 

 

Với gingham thì bạn nên may dáng ôm bó một chút, ví dụ váy có đai thắt eo linh hoạt, tùy chỉnh được khi vòng eo thất thường. Nếu bạn có bắp tay thô, nên may váy gingham tay bồng, để mặc đi chơi rất nữ tính, kể cả khi phối với giày bệt.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tu-gio-cho-den-cuoi-he-nang-dung-quen-sam-du-5-mau-vay-vua-banh-beo-vua-sang-chanh-nay.html
...