THỜI TRANG

Top mẫu đồng phục gia đình đón trend hè 2020

02/07/2020 - 14:15

Áo gia đình không chỉ có tác dụng trong những chuyến đi chơi, chuyến dã ngoại mà ngay từ những khoảnh khắc ngắn bên nhau như dạo phố, mua đồ chúng cũng phát huy thông điệp của mình.

Hiện nay các cặp tình nhân rất thích cùng nhau mặc đồ đôi dạo phố để thể hiện tình cảm của mình và khiến mình nổi bật hơn. Nhưng đồ đôi không có nghĩa là chỉ dành cho các cặp tình nhân mà còn dành cho cả gia đình, cho mẹ con… giúp mẹ và bé thêm thân thiết, gắn bó, xóa bỏ đi khoảng cách mẹ và con.

Áo gia đình là những chiếc áo may cho từng thành viên với cùng một phong cách thiết kế, có sự đồng nhất về màu sắc hay kiểu dáng. Bạn sẽ ngay lập tức nhận ra một gia đình có bao nhiêu người nhờ những chiếc áo giống nhau họ mặc.

Mẫu đồ gia đình của Jackilia - thương hiệu thiết kế thời trang cho mẹ và bé nổi tiếng ở Sài Gòn

Mẫu đồ gia đình của Jackilia - thương hiệu thiết kế thời trang cho mẹ và bé nổi tiếng ở Sài Gòn

Mỗi mùa hè đến mọi gia đình đều cố gắng xắp xếp thời gian để cùng nhau nghỉ mát trên những bãi biển, đây là dịp để những chiếc áo gia đình đẹp phát huy tác dụng của mình .

Hè 2020, Jackilia đã cho ra đời hàng loạt mẫu đồng phục gia đình giúp mọi người thêm nổi bật trong những dịp đặc biệt khi diện những bộ trang phục giống nhau.

Những mẫu mã thời trang mới như váy liền ton sur ton cho mẹ và bé gái có điểm nhấn ở sự trẻ trung, thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày, mang tính ứng dụng cao… thường được các gia đình chọn lựa.

Không chỉ chọn đồ cho mẹ và con gái, đồ cho mẹ và con trai, bố và con trai cũng được nhiều người quan tâm. Các set áo sơ mi đơn giản nhiều màu sắc để các cậu trai hóa thành soái ca khi sánh đôi chung với mẹ yêu tung tăng dạo phố… là phong cách được ư chuộng nhất hè 2020.

Một số mẫu đồng phục gia đình ấn tượng hè 2020:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/top-mau-dong-phuc-gia-dinh-don-trend-he-2020-d158102.html
...